Xác nhận tích xanh cho Fanpage Facebook

Từ khóa

Bài viết sẽ nói về điều kiện xác nhận tích xanh cho Fanpage Facebook hay còn gọi là verify blue tick

Điều kiện xác nhận tích xanh cho Fanpage Facebook
Xác nhận tích xanh cho Fanpage Facebook

Dấu Tích Xanh là gì

Số lượng người dùng Fanpage trên Facebook quá nhiều và tăng lên hàng ngày, chính vì vậy khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội khó có thể biết được đâu là tài khoản giả mạo. Để giải quyết vấn trên, Facebook đã triển khai tính năng “Verified” để đóng dấu chính chủ facebook. Theo đó tài khoản cá nhân hoặc fanpage của người nổi tiếng, cơ quan truyền thông lớn, người của công chúng, thương hiệu lớn … sẽ có thêm một dấu tick nhỏ màu xanh bên cạnh tên hiển thị.

Khi mới triển khai việc yêu cầu xác thực khá dễ dàng do Facebook thử nghiệm và cung cấp tính năng mới. Tuy nhiên, do lượng người dùng yêu cầu xác minh quá nhiều và hồ sơ giả mạo ngày càng tinh vi nên các tính năng xác minh dấu tích xanh đã bị đóng, chỉ còn lại chỗ cho các thương hiệu uy tín liên hệ trực tiếp Facebook để giải trình và theo đuổi.

Rất nhiều bạn thắc mắc tại sao page của mình có 2 triệu LIKE, nhưng page của người khác 300 like những vẫn được tích xanh, còn mình thì lại không? Ok, bây giờ mình sẽ giải thích cho các bạn hiểu, tại sao page không có nhiều like nhưng vẫn được tích xanh.

Có 2 yếu tố, yếu tố thứ nhất thường thấy nhất, ví dụ là một ca sĩ mới nổi tiếng, họ sẽ ký hợp đồng với một hãng công ty "Record Label" hay được gọi là hãng thu âm cho ca sĩ và mang âm nhạc của họ cho thế giới, khi ký hợp đồng như thế, hãng công ty ấy sẽ tự liên lạc với Facebook để verify tích xanh cho người ca sĩ ấy.

Yếu tố thứ 2, là ca sĩ không có công ty "đỡ đầu" như trên mà vẫn được tick xanh?!?, cái này rất dễ, bạn cứ Google tên họ trên Google, là hiểu. Có thể họ không nhiều like trên page họ, nhưng Brand "Tên" của họ rất nổi tiếng trên INTERNET ( Truyền thông khác Facebook ) Ví dụ như là Twitter, Youtube, v.v.. 

Với tài khoản cá nhân người dùng có thể scan Chứng minh nhân dân, còn đối với fanpage của người nổi tiếng hoặc của công ty truyền thông lớn cần có bản scan giấy tờ hoạt động kinh doanh hoặc giấy tờ có chức năng tương tự. Facebook chỉ chấp nhận xác minh cho tài khoản cá nhân hoặc fanpage mà họ cho là có tầm ảnh hưởng và có tiếng nói trong xã hội. Vì vậy muốn được Facebook xác nhận, bạn cần phải làm thủ tục và bộ hồ sơ chứng minh rằng bạn có tầm ảnh hưởng và là thương hiệu có uy tín. Thủ tục và hồ sơ rất rườm rà.

Lợi ích của việc xác minh dấu tick xanh cho Fanpage

  • Chính chủ Fanpage.
  • Tạo khả năng uy tín độc quyền cho thương hiệu hoặc tên tuổi.
  • Không bị lạm dụng bởi nhiều Fanpage cùng tên.
  • Giúp cá nhân, doanh nghiệp tạo ấn tượng khác biệt trên fanpage của mình.

Yêu cầu Fanpage để Verify Fanpage

  • Số like đạt tối thiểu 100.000 like chất lượng (like ảo, like tự động thường bị từ chối hồ sơ).
  • Fanpage không bị chặn, khóa, blog, spam, ngôn ngữ phù hợp với văn hóa địa phương, ….
  • Cung cấp các giấy tờ cần thiết cho người làm hồ sơ hợp lệ.

Có tút, trick hay tool để verify dấu tích xanh không

Như đã nói ở trên, verify dấu tích xanh không có bất kỳ một trick nào có thể xác nhận được tích xanh cho fanpage facebook mà bạn phải tự liên hệ với họ để làm cho mình. OK, có một số bạn hỏi mình, có giấy tờ chuẩn làm có được không. KHÔNG, lúc mình làm chỉ cần send cái chứng minh thư của mình thôi. Và có bạn hỏi, qua mỹ hoặc Singapore có thể làm được không. THÌ, nếu bạn là ca sĩ, người nổi tiếng, nhà báo hoặc chính trị thì được, miễn sao họ google tên của bạn trên Google và thấy có tầm ảnh hưởng, họ sẽ cấp ngay. Còn một người bình thường, không có gì ngoài cái chứng minh nhân dân, mình không chê bạn nhưng bạn lên Facebook xin tích xanh, họ cười vào mặt mình thôi!

Nếu tự tin thì hãy truy cập link này để đề nghị Facebook làm dấu tích xanh cho bạn nhé:  https://www.facebook.com/help/contact/290793004429043

Dịch vụ Verify Fanpage – Bảng giá Dịch vụ Verify Fanpage (Tích Xanh)

  • Trọn gói Verify Fanpage cho Người nổi tiếng: 80.000.000 đ – 100.000.000đ (Tùy vào độ nổi tiếng của chính chủ fanpage).
  • Trọn gói Verify Fanpage cho Doanh nghiệp: 150.000.000 đ – 300.000.000đ (tùy độ phức tạp của hồ sơ, nghĩa là thương hiệu càng lớn thì chi phí càng giảm).
  • Liên hệ: http://www.hiepb.com/p/contact.html để được tư vấn chi tiết.
Tùy vào độ uy tín của Người nổi tiếng / Thương hiệu mà hồ sơ chuẩn bị chứng minh đơn giản hay phức tạp. Chúng mình sẽ không thu phí nếu hồ sơ bị Facebook từ chối. Facebook cho phép được thuyết phục Facebook tối đa 5 lần
Từ khóa: dấu tích xanh facebook, cách làm dấu tích xám trên facebook, dấu tích xanh facebook 2017, cách làm dấu tích xanh trên facebook 2017, tut đổi tên có tích, cách đóng dấu chính chủ facebook , cách đổi tên facebook có dấu tích, xác nhận trang cá nhân facebook, xác nhận chính chủ facebook, cách đóng dấu chính chủ facebook


EmoticonEmoticon