Hướng dẫn cách tăng like Facebook, tăng like Fanpage uy tín

Từ khóa

Hướng dẫn tăng like Facebook, tăng like Fanpage là những gì HiepB.com muốn giới thiệu trong bài viết này. Rất nhiều bạn có nhắn tin cho mình hỏi về cách tăng like Facebook, tăng like fanpage để phục vụ cho mục đích bán hàng online tốt hơn vì thế mình quyết định hướng dẫn các bạn cách đơn giản nhất để tự tăng like facebook trong bài viết này.

Hướng dẫn cách tăng like Facebook bằng haylike.net

Hiện nay trên mạng có hướng dẫn rất nhiều công cụ giúp tăng like Facebook cho bạn tuy nhiên HiệpB hay dùng haylike.net vì trang này cung cấp dịch vụ tăng like facebook khá an toàn và bạn hoàn toàn không lo bị mất nick hoặc lo lắng về việc bỏ tiền mua like facebook nhưng lại có thể bị mất dần sau một thời gian như những trang auto like facebook khác.

Điều kiện để có thể tăng like Facebook đó là tuổi của bạn phải từ 18 tuổi trở lên. Nếu hiện tại bạn chưa đủ 18 tuổi thì có thể vào phần Thiết lập cho trang cá nhân của mình để chỉnh để đủ 18 tuổi trở lên nhé! Sau khi thiết lập tuổi trên trang cá nhân của mình trên 18 tuổi bạn có thể bắt đầu tăng like facebook của mình.

Đầu tiên, trước khi tăng like Facebook bạn cần chỉnh lại tất cả các bài viết đăng trên trang cá nhân mà bạn muốn tăng like Facebook về chế độ Công khai mọi người đều có thể xem.

Phần bình luận của người theo dõi bạn có thể sửa thành :Tất cả mọi người hoặc Everyone.

Vậy là xong phần Thiết lập và Cài đặt, bây giờ bạn truy cập vào trang web haylike.net nhé!
Tiếp tục mở thêm 1 tab khác và đăng nhập Facebook của bạn.

Tại giao diện này bạn click vào Click xem ngay trên màn hình sẽ hiện ra một đoạn code như hình dưới, bạn bôi đen đoạn code này và quay về trang cá nhân của mình


Tiếp theo, ấn Ctrl + Shift + I để chuyển sang phần kiểm tra chuyển qua tab Console và paste đoạn code mà bạn vừa cop vào trong tab này. Sau đó ấn Enter là được.

mua like facebook

Bạn có thể tắt cột bên trái đi cho đỡ vướng nhé vì mình không cần đến chức năng này nữa. Sau khi ấn Enter bạn sẽ được yêu cầu nhập mã Captcha:

mua like facebook
Bạn hoàn thành mã Captcha và ấn vào check. Nếu nhập sai mã thì mã khác sẽ hiện ra và bạn phải nhập lại cho đúng mới đi đến bước tiếp theo được. Sau khi nhập mã thành công sẽ có giao diện như sau:

mua like facebook

Nhấp vào Vâng tôi đồng ý - tiếp tục auto like để bắt đầu Tăng like Facebook!

Chọn mục Auto like để tăng like cho facebook của bạn:

Lúc này bạn muốn tăng like Status hay tăng like ảnh facebook thì có thể chọn tại các mục rồi Submit nhé!

Mình chọn tăng like Facebook ảnh profile, nếu quá trình thành công thì sẽ được thông báo như sau: 



Và kết quả thu được: 


Ngoài chức năng tăng like Facebook tại haylike.net còn có hack sub facebook, auto bình luận, ... để thực hiện được các chức năng này sẽ cần thực hiện thêm một vài thao tác khác mình sẽ hướng dẫn các bạn ở loạt bài sau nhé!

Dịch vụ tăng like Facebook, mua like Fanpage của HiepB.com

Hiện tại tăng like Facebook của haylike.net chỉ được giới hạn trong 400-800 like và cả dịch vụ hack sub facebook cũng có khá nhiều giới hạn. Nếu bạn đang bán hàng online thì có thể hack sub Facebook như vầy là chưa đủ!

Với những bạn đang bán hàng online thì việc tăng like facebook, tăng sub facebook là rất quan trọng điều này sẽ giúp tăng độ uy tín của bạn cũng như mặt hàng mà bạn đang muốn kinh doanh. Ngoài tăng like facebook theo mình lượng like của fanpage bán hàng cũng cần được chú ý nhiều. Trong blog cá nhân Hiệp cũng đã có loạt bài hướng dẫn về các thủ thuật Facebook cách tăng like fanpage bằng addmefast, tăng like facebook , hướng dẫn tăng sub thật, hack 1000 sub followers facebook

Hiện tại HiepB.com có cung cấp dịch vụ tăng like Facebook, tăng sub Fb uy tín đảm bảo like facebook thật, sub thật Facebook , ... như vậy bạn có thể tương tác với người theo dõi facebook của mình, tương tác thật, ...  sẽ giúp ích rất nhiều cho việc bán hàng trên Facebook của bạn!

Nếu thực sự có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp với HiepB qua đây nhé: http://www.hiepb.com/p/contact.html

Tham khảo bảng giá tăng like facebook tại đây

Mọi thắc mắc về cách tăng like Facebook hoặc có cách tăng like facebook hay hơn bạn có thể để dưới phần comment để mọi người cùng tham khảo nhé!

Từ khóa: Tăng like facebook, tăng sub fb, hack like facebook, hack sub facebook, hack sub thật, mua like fanpage, mua like facebook.


EmoticonEmoticon