Hướng dẫn tự hack like ảnh Facebook miễn phí

Hiệp đã có khá nhiều bài hướng dẫn tăng like facebook tuy nhiên vẫn có nhiều bạn muốn hướng dẫn chi tiết hơn nên Hiệp viết thêm bài hướng dẫn chi tiết hack like ảnh facebook để các bạn làm theo dễ dàng hơn nhé!


Bạn cần chuẩn bị gì để hack like ảnh Facebook?

Trong bài viết này Hiệp sẽ hướng dẫn các bạn hack like ảnh facebook. Hình ảnh cũng có nhiều loại, thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn hack like tất cả các loại ảnh bao gồm cả ảnh đại diện avatar, ảnh tải lên từ máy tính hoặc điện thoại trong facebook cá nhân, ảnh bìa và đặc biệt là ảnh dự thi trên các trang fanpage trong trường hợp bạn tham gia các cuộc thi ảnh trên Facebook thì việc hack like ảnh Facebook sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy. Tăng like cho ảnh dự thi Facebook người like đều là người Việt Nam rất khó để phân biệt đâu là like thật và like giả.



Điều kiện để tăng like facebook:  Điều kiện đầu tiên để tăng like ảnh đó là bạn phải 18 tuổi trở lên. Bạn có thể điều chỉnh tuổi của mình trong phần "Thiết lập" thông tin cá nhân của mình.




Điều kiện hack like ảnh facebook: Nếu bạn muốn tăng like thật cho ảnh dự thi trên fanpage thì không cần xem bước này. 

Còn nếu muốn tăng like ảnh đại diện, ảnh bìa, ảnh trên dòng thời gian của facebook bạn thì bạn cần thực hiện thêm một bước đó là vào phần Cài đặt , sau đó vào phần Thiết lập quyền riêng tư. Bạn chọn chế độ Public cho tất cả các ảnh trên trang cá nhân của mình nhé! Điều này cho phép bạn hack like ảnh facebook, người không phải bạn bè của bạn cũng có thể like ảnh của bạn.



Chi tiết các bước hack like ảnh Facebook


Bước 1: Bạn truy cập trang web hacklike.vn và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn ở trên trang.


Bước 2: Sau đó bạn đăng nhập vào trang web bằng tài khoản mà bạn đã tạo ở trên.




Để tự tăng like ảnh facebook thành công, bạn chọn đúng vào ảnh mà mình muốn hack like ở góc trái màn hình Tăng like facebook / tăng bình luận Fb và hệ thống sẽ bắt đầu tăng like ảnh cho bạn.




Để hack like ảnh  Fanpage bạn có thể xem trên góc trái màn hình Trao đổi like/lượt theo dõi, vào mục Tăng like ảnh trên Fanpage và chọn đúng ảnh bạn cần hack like nhé!




Như vậy, mình đã hướng dẫn xong các bước hack like ảnh facebook áp dụng các bước này bạn có thể tăng like nhanh cho ảnh mà bạn đăng trên facebook cá nhân và cả ảnh dự thi trên Fanpage Facebook. Mỗi lần hack like ảnh facebook như thế này có thể giúp bạn tăng like từ hàng chục đến hàng trăm like vô cùng đơn giản.




Tuy nhiên để tăng like facebook số lượng lớn (từ hàng nghìn like trở lên) nhanh chóng và hiệu quả hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình qua sđt: 093 1234 193 để sử dụng dịch vụ tăng like facebook nhanh chóng mà HiepB đang cung cấp nhé!



EmoticonEmoticon