Cách Hack Sub Facebook Qua List

Từ khóa

Hack sub, hack sub Facebook đã không còn là khái niệm xa lạ. Thỉnh thoảng bạn nhìn thấy một số tài khoản Facebook không phải người nổi tiếng gì mà cũng có tới hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Thực tế thì lượng sub ấy từ đâu mà có? Hiệp sẽ viết về cách hack người theo dõi qua list và mua bán sub hiện nay trong bài viết này.
tang sub facebook
Hack sub Facebook

Hack sub Facebook qua list là gì?

Các bạn nên chú ý rằng mặc dù gọi là hack sub Facebook , tuy nhiên nó được phân biệt ra làm 2 loại hack người theo dõihack Sub thậthack Sub ảo. Vậy sub là gì? Sub thật với sub ảo có gì khác nhau? Sub thật có nghĩa là những người mà theo dõi bạn (follow) thông qua nút theo dõi.
Bạn có thể bật nút này ở đây
Facebook có cung cấp cho bạn một mã nhúng để bạn có thể nhúng nó vào website của bạn. Những ai quan tâm thực sự đến bạn thì họ sẽ ấn vào đó và trở thành người theo dõi Facebook thật.

Còn Sub ảo là gì? Đó là những người không thực sự theo dõi bạn, mà họ cũng giống như bạn. Đều đang cùng theo dõi một List. Hack người theo dõi thế này tuy không có tác dụng tương tác với bạn thật nhiều nhưng lại rất hữu ích nếu bạn đang kinh doanh online trên Facebook bởi vì ngoài việc sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thì hack sub tạo lượng người theo dõi Facebook lớn cũng hỗ trợ vào việc kinh doanh của bạn rất nhiều.
Để tìm hiểu List là gì và cách tạo List như thế nào thì bạn đọc bài sau

Ví dụ ở đây mình có danh sách vài List như vầy:
  • https://www.facebook.com/lists/323008601174069
  • https://www.facebook.com/lists/322974161177513
  • https://www.facebook.com/lists/533113030171747
Thì 2 list đầu tiên được lập ra nhằm mục đích trao đổi sub cho nhau. Còn cái list thứ 3 thì mình lập ra để dành cho những người quan tâm đến các thủ thuật Facebook. Nếu bạn cũng hack sub bằng các List này thì bạn sẽ nhận được một lượng Sub tương ứng với số người đã Sub các cái List này. Và tất nhiên là nếu bạn hack sub facebook qua list thì số Sub này khá ảo và không đem lại nhiều lợi ích thực sự cho bạn.

Cách tăng Sub qua List cho Facebook như thế nào

Câu trả lời đã rất rõ ràng rồi. Bạn đi tìm kiếm những List có lượng người Theo dõi lớn và cũng tham gia Theo dõi, có thể liên hệ với admin của List đó để được add vào danh sách nhanh hơn và nhận được sự hỗ trợ chi tiết hơn. Tuy nhiên, như mình đã nói nó chỉ là Sub ảo nên có lẽ chỉ để cho đẹp thôi. Tuy nhiên dù không có tác dụng tương tác thực sự với công việc kinh doanh của bạn nhưng lượng sub cao ( dù là sub ảo hay sub thật) thì cũng sẽ góp phần tăng sự uy tín cho trang Facebook của bạn.
Vậy nó sẽ đẹp hơn ở điểm nào nhỉ?
10K Sub các bạn được mở tính năng Reply trong comment.
15K Sub tên các bạn sẽ được in đậm.
50K Sub Tên các bạn sẽ in đậm mãi mãi, và bất cứ nơi đâu khi comment, reply trên bất cứ chỗ nào.
Trên đây là nguyên văn của một bạn làm dịch vụ hack người theo dõi Facebook. Hi vọng các bạn hiểu hơn về vấn đề này và cân nhắc xem có nên sử dụng các dịch vụ tăng Sub trên Facebook không nhé.

Hiện tại trên Blog http://www.hiepb.com/ của mình, ngoài hướng dẫn tăng sub thật hack 1000 sub facebook mình có nhận hack sub facebook đảm bảo uy tín và chất lượng nhé. Hack sub fb sẽ giúp bạn rất nhiều nếu bạn đang bán hàng, kinh doanh, ... tăng độ uy tín của Fanpage cũng như trang cá nhân của bạn cũng như mặt hàng bạn đang kinh doanh.

Mọi thắc mắc về cách hack sub facebook của HiepB cùng với dịch vụ tăng sub facebook thật, hack 1000 sub facebook nhanh chóng bạn có thể để dưới phần comment của bài viết này, mình sẽ cố gắng giải đáp hết thắc mắc cho các bạn nhé!

>>> Tham khảo: Hướng dẫn tăng sub Facebook không tụt .Trong bài này Hiệp có hướng dẫn bạn cách hack sub facebook thật mà không lo bị tụt sub nhé!

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với mình qua đây nhé: http://www.hiepb.com/p/contact.html  mình sẽ trả lời nhiệt tình và giúp bạn giải quyết những vấn đề mà bạn gặp phải nhé!

24 bình luận

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

bạn ơi, mình có ấn theo dõi trên 2 list rồi nhưng sao chưa thấy sub tăng nhỉ ?

cái này phải liên hệ chủ của List đó mới được nhé

Chủ list chảnh quá ko chịu thêm bạn ơi ;))

. mình theo dõi 2 cái r sao chưa đc v bạn

Ấn Kb hoặc Theo Dõi hoặc ib MK Dậy CÁch Chạy Code Cho.. Đây Toàn LÀ |HAck Hộ Chũng Nó Thui CÁc Bạn AK...
k tin thì thử xem..

https://www.facebook.com/kass.bays

https://www.facebook.com/lists/959486077467685 các bạn follow list này nhé add luôn

https://www.facebook.com/Ngoc.Thanh.541 Sub Chéo

https://www.facebook.com/Ngoc.Thanh.541 Sub Chéo

https://www.facebook.com/lists/262464654095301 theoc dõi list nài do mình tạo nha

https://www.facebook.com/tuhuynh002 add mình nhé bạn ! <3

https://www.facebook.com/tuhuynh002 sub chéo với mình nha các bạn ^^ <3

https://www.facebook.com/www.Auto365.vn sub mình nhé, trả lễ gấp 3 lần ! Nhanh Nhanh hết chỗ nhé,

Admin cho mình vào list với >>>https://www.facebook.com/profile.php?id=100012951345792

Ấn theo dõi để tăng sub sau 24h nhé :)
https://www.facebook.com/lists/206071009804287

https://www.facebook.com/huyengem

sub chéo ...

sub chéo ib mình nhé https://www.facebook.com/profile.php?id=100004367555161


SAO MÌNH KH THẤY CHỮ THEO DÕI LIST VẬY Ạ

SAO MÌNH KH THẤY CHỮ THEO DÕI LIST VẬY Ạ

Sao Tôi Ấn Vô Link Nó Không Hiện Ra List Nhỉ.. :(


EmoticonEmoticon