Cách thêm nhiều người vào nhóm Facebook dễ dàng

Facebook đang ngày càng phát triển, điều này cũng đồng nghĩa với việc thắt chặt hơn tương tác giữa người dùng, đặc biệt là group facebook - nơi rất khó để kiểm soát người dùng. Thậm chí bạn đôi khi người dùng cũng không được thông báo mình được thêm người vào nhóm facebook nào. 

Dịch vụ thêm nhiều người vào nhóm Facebook

Nếu bạn đang có nhu cầu bán hàng bằng group facebook thì hẳn nên quan tâm thêm người vào nhóm facebook số lượng lớn như nào vì các lý do sau: 

  • Thị trường bán hàng trên Fanpage hoặc bán trên fb cá nhân đã rất phổ biến dần bị loãng vì có quá nhiều người bán hàng kiểu này! 
  • Bán hàng trong group là một kiểu bán hàng mới: group là nơi bạn có thể tập trung được rất nhiều khách hàng tiềm năng, bán hàng hiệu quả hơn rất nhiều so với các hình thức thông thường. Mỗi lần đăng bài, khách hàng đều có thể nhận được thông báo => hiệu quả cao ngoài sức tưởng tượng 
  • Bán hàng trong group facebook mang lại cho bạn sự tương tác lớn nhờ các chức năng của group. 
  • Thêm nhiều người vào group facebook dễ dàng, không khó như kiếm like facebook

=> Vậy tại sao không thử?


Để ý một chút bạn có thể thấy rằng fb bạn tối đa cũng chỉ kết bạn được với 5000 người bạn. facebook cho phép bạn add bạn bè của mình vào group, nhưng nếu bạn muốn nhóm của mình nhiều hơn 5k người dùng?

Vậy phải xài cách khác thôi! 5k người cho bạn tương tác kha khá rồi tuy nhiên bạn muốn mở rộng nhóm hơn nữa thì sao?

Bạn có thể tìm kiếm nhóm facebook có nhiều thành viên nhất hiện nay, thành viên trong group có thể lên đến hàng mấy trăm ngàn người! Bạn thắc mắc tại sao group lại có nhiều thành viên như vậy không?

Để hack add friend facebook bạn có thể liên hệ với Hiệp ngay hôm nay để thêm người vào nhóm facebook

Lợi ích của việc tăng thành viên group facebook thì mình đã nói ở trên. Nếu bạn muốn thay đổi, bán hàng với hình thức mới mẻ, thu hút nhiều người dùng hơn, bạn đang tìm cách tăng thành viên group facebook => hãy liên hệ với Hiệp để được tư vấn và sử dụng dịch vụ group facebook của mình nhé!

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ mình tại đây hoặc để lại bình luận dưới bài này nhé!

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!


EmoticonEmoticon