Hướng dẫn cách tạo khiên avatar Facebook rất đơn giản


Tạo khiên avatar - Profile Picture Guard là tính năng cho phép người dùng tạo khiên dưới avatar Facebook. Avatar này có tác dụng giúp người dùng ngăn chặn người khác ăn cắp profile picture (avatar) của mình trên Facebook. Tính năng này xuất hiện từ 06/2017 nhưng chỉ gần đây cộng đồng mạng mới bắt đầu xôn xao tìm cách tạo khiên cho avatar.



Chức năng tạo khiên avatar này chủ yếu phục vụ cho người dùng Ấn Độ (India). Bởi vì ở nước này, nạn ăn cắp ảnh đại diện quá nhiều khiến họ (chủ yếu người dùng nữ - thường xuyên sử dụng khăn che mặt) không dám đăng hình lên.

Việt Nam không được áp dụng tính năng này, vì thế muốn tạo khiên bảo vệ avatar thì cần đổi IP. Đương nhiên nhiều nước khác cũng được áp dụng tính năng này nhưng dùng IP Ấn Độ mà làm cho dễ!

Cách tạo khiên bảo vệ cho avatar Facebook cá nhân

Trước khi chia sẻ cách tạo khiên avt cho Facebook, mình có vài lời khuyên. Chỉ nên tạo khiên avatar cho nick phụ (ảo, clone) vì bạn cần phải chuyển IP sang Ấn Độ, nếu bạn đang làm Markerting Facebook thì việc này sẽ rất bất tiện, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc Marketing của bạn.

Để kích hoạt tính năng Profile Picture Guard, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Chuyển địa chỉ IP sang Ấn Độ (India)
2. Lập tài khoản (nick) Facebook mới hoặc vào cài đặt đổi quốc tịch của bạn (country) sang Ấn Độ
3. Bấm vào profile picture (avatar) của bạn.
4. Nếu có (if available), nó sẽ hiện lên “Turn on profile picture guard” hay “Bật Bảo Vệ ảnh đại diện“. Chọn vào và load lại trang là bạn có thể thấy được avatar của mình đã được tạo khiên bảo vệ.



Lưu ý: Có rất nhiều các Fake IP nhưng mình nghĩ các bạn tiện ích (addon) phổ biến nhất trên Chrome: Unlimited Free VPN – Hola. Search trên cửa hàng Chrome, cá nhân Hiệp thấy rất dễ sử dụng, các bạn có thể thử nhé! Một điều nữa là, tính năng tạo khiên cho avatar Facebook này chỉ áp dụng được cho Profile, Fanpage không tạo được nhé các bạn.

Một số bên có dịch vụ tạo khiên avt miễn phí tuy nhiên bạn cần phải cung cấp token cho họ, điều này sẽ có thể ảnh hưởng đến bảo mật tài khoản của bạn. Nhiều bạn chưa bật khiên bảo vệ avatar đã bị mất tài khoản! Vì thế hãy cứ thực hiện theo cách truyền thống Hiệp hướng dẫn ở trên nhé!

Hiepb chuyên mở khóa Facebook | tăng like |  tăng sub | tăng mắt livestream, ...


EmoticonEmoticon