Quảng cáo Facebook giá rẻ và những điều bạn cần biết

Từ khóa

Quảng cáo Facebook là một hình thức Marketing mới khá phổ biến và mang lại hiệu quả cao trông thấy cho cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả cũng vì thế mà được ưa chuộng trong kinh doanh Online hiện nay.


Để quảng cáo Facebook hiệu quả bạn cần gì?

  • Để có thể quảng cáo facebook hiệu quả bạn cần chuẩn bị những vấn đề sau:
  • Lập một Fanpage Facebook (lưu ý đây là trang fanpage, khác với trang cá nhân Facebook nhé)
  • Tạo ảnh đại diện và ảnh bìa thật bắt mắt để thu hút người xem
  • Thường xuyên cập nhật bài viết trên Fanpage Facebook, hình ảnh chất lượng để tăng hiệu quả
  • Xác định nhóm khách hàng tiềm năng cho mặt hàng của bạn.

Quảng cáo Facebook bạn được gì?

  • Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo Facebook đó là bạn không nhất thiết phải có website, lập fanpage facebook hoàn toàn miễn phí, đơn giản.
  • Chức năng Target trong quảng cáo Facebook cho phép bạn tiếp cận được đúng với khách hàng có nhu cầu với mặt hàng mà bạn đang bán.
  • Target tương đối chính xác, tiếp cận quảng cáo đến đúng người có nhu cầu.
  • Đối với quảng cáo Facebook hình thức quảng cáo rất đa dạng cho bạn lựa chọn hình thức phù hợp với mình nhất: Page Post, Page To Web, Page Like,...
  • Facebook là nơi có hàng triệu người dùng hàng ngày là thị trường tiềm năng xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay.
  • Khác với những hình thức Marketing khác, quảng cáo Facebook có kinh phí quảng cáo rất linh động. Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn mà chi phí quảng cáo cũng được linh động theo.

Các hình thức quảng cáo của Facebook

Như Hiệp B đã chia sẻ ở những bài viết khác trong chuyên mục quảng cáo Facebook trên blog của mình thì thông thường quảng cáo Facebook có thể xuất hiện trên một vài hình thức sau:

  • Quảng cáo bài viết ( Page Post): Đây là dạng quảng cáo bài viết của bạn, tiếp cận và khuyến khích người dùng click xem sản phẩm và like bài viết fanpage của bạn.

  • Quảng cáo Page to web : đây là dạng quảng cáo facebook dẫn link trực tiếp về website của bạn. Với loại quảng cáo này vừa giúp tăng độ uy tín cho trang website của, đồng thời cũng kéo traffic cho website của bạn.

  • Quảng cáo Page like: Đây cũng là một dạng quảng cáo được ưa chuộng hiện nay. Với loại quảng cáo này fanpage facebook của bạn sẽ được quảng cáo cùng nút like ngay phía bên dưới bài quảng cáo. Hình thức quảng cáo Page like giúp kéo like, tăng like fanpage của bạn rất hiệu quả.

Với những người có nhiều kinh nghiệm trong chạy quảng cáo Facebook thì việc tự lập cho mình một Fanpage riêng và bán những mặt hàng tiềm năng là khá đơn giản và thu được hiệu quả cao bởi vì có thể tự chạy quảng cáo Facebook miễn phí mà lại rất hiệu quả. Tuy nhiên nhiều người lại không tự chạy quảng cáo cho Fanpage của mình được thì có thể tìm hiểu cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻHiepB đã hướng dẫn hoặc tìm hiểu Kinh nghiệm thuê người chạy quảng cáo Facebook mình chia sẻ trên Blog http://www.hiepb.com/

Quảng cáo Facebook dễ dàng nhanh chóng với hiepb.com


Quảng cáo Facebook mang lại rất nhiều lợi ích cho cả Fanpage lớn và nhỏ tuy nhiên làm thế nào để tìm được dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả, làm thế nào để số chi phí bỏ ra cho quảng cáo là ít mà đơn hàng vẫn về, lợi nhuận vẫn cao thì cần người có nhiều kinh nghiệm về quảng cáo Facebook thì mới có thể đảm bảo vấn đề này.

Ngoài ra việc Target đối tượng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm cũng rất quan trọng, nếu bạn chưa thực sự quen với hình thức quảng cáo Facebook này thì nên thuê một người uy tín và có kinh nghiệm trong quảng cáo Facebook để giúp bạn.

>>> Tham khảo bài viết: Kinh nghiệm thuê người khác chạy quảng cáo Facebook để có thể thuê người chạy quảng cáo facebook hiệu quả nhất nhé!

Ngoài ra, http://www.hiepb.com/ cũng hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook với thủ tục đơn giản và đảm bảo hiệu quả, đảm bảo mặt hàng của bạn được tiếp cận với những khách hàng tiềm năng nhất.

Để biết thêm chi tiết hoặc những thắc mắc về dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả của HiepB hãy để lại comment dưới bài viết này, hoặc liên hệ với mình qua đây nhé: http://www.hiepb.com/p/contact.html
Mình sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc của các bạn!


EmoticonEmoticon