Hướng dẫn cách ẩn like và comment của mình trên bảng tin bạn bè

Làm thế nào để ẩn like và comment của mình trên bảng tin bạn bè? Bạn có thấy phiền phức mỗi lần mình like một fanpage bất kỳ hoặc comment ảnh/status của ai đó và bạn bè của bạn đều nhìn thấy không? Ở bài viết này Hiệp sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn like và comment của mình trên bảng tin bạn bè vừa giữ riêng tư và tránh phiền phức nhé!


Hướng dẫn cách ẩn like và comment của mình trên bảng tin bạn bè

Gần đây mình lỡ ấn thích mấy trang có nội dung nhạy cảm và thế là nhóm bạn bè facebook của mình thi nhau vào bấm thích hoạt động đó. Một vài người còn comment "chấm" hoặc comment troll loạn cả lên. Vậy làm sao để ẩn like và comment của mình trên bảng tin bạn bè?


Đây có lẽ không chỉ là tình trạng của riêng mình, thấy nhiều anh em cũng bị “chấm” như thế và đôi khi cũng khá là khó chịu. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến quyền riêng tư của mỗi người. Chính vì vậy Hiệp quyết định hôm nay chia sẻ với anh em cách ẩn hoạt động like và comment không cho hiện lên dòng thời gian của bạn bè.

Cách chỉnh thì khá đơn giản tuy nhiên có thể nhiều người không để ý nên chưa biết cách ẩn mà thôi!

Bạn chỉ mất vài phút để chỉnh lại thiết lập của trang cá nhân của mình.

- Đầu tiên bạn vào trang cá nhân trên Facebook, chọn About (Giới thiệu), sau đó kéo xuống bên dưới để thấy mục Likes (Lượt thích).


- Tiếp theo trong mục Likes, nhấn vào biểu tượng chiếc bút nhỏ ở góc bên phải và chọn Edit the Privacy of Your Likes (Chỉnh sửa quyền riêng tư về các lượt thích).



- Từ đây sẽ hiện ra list tất cả những trang mà bạn đã từng like. Bạn có thể chọn nội dung nào mà bạn muốn cho người khác biết bạn đã like thì để Public ( Công khai), cái nào không muốn cho người khác biết mình đã like thì chọn chế độ riêng tư Only me (Chỉ mình tôi) luôn nhé.


Sau khi thực hiện những thao tác này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự riêng tư của mình, người khác không thể biết được bạn đã like hay comment những trang nào!

Chúc các bạn thành công!


EmoticonEmoticon