CPI là gì? - Bán CPI giá tốt

Từ khóa

Giải đáp CPI là gì | incentive là gì | CPI được sử dụng như thế nào | bán CPI incentive giá tốt. Trong bài viết này HiepB sẽ giải đáp mọi thắc mắc về CPI, tác dụng của mua CPI incentive cho ứng dụng và việc mua bán CPI hiện nay có những điều gì cần chú ý




CPI là gì?

CPI ( Cost-per-install ) có thể được hiểu một cách đơn giản đó là giá phải trả trên mỗi lần cài đặt app (ứng dụng). CPI là một trong 3 loại hình quảng cáo rất phổ biến hiện nay, hầu như mỗi nhà quảng cáo đều quan tâm và chú tâm đến việc giảm đến mức tối thiểu chi phí cho chúng.

Oke vậy các bạn đã hiểu cpi là gì rồi HiepB sẽ giới thiệu cho các bạn tình hình đưa app lên google hiện nay.
Hiện nay, rất nhiều nhà phát triển app gặp khó khăn trong việc đưa game/app mới của mình đến với người dùng một cách hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm cá nhân của Hiệp bằng cách tham khảo Hướng dẫn đưa app lên google play hiệu quả mà Hiệp đã viết trên blog của mình trong thời gian vừa qua nhé. Dựa vào bài viết này bạn có thể lựa chọn cách thức truyền thông cũng như hình thức, đối tác quảng cáo có thể giúp bạn đỡ đau đầu hơn trong việc đưa app lên google play sao cho hiệu quả đấy!

Để ra mắt một ứng dụng trên thị trường, có thể nói gia đoạn đầu người dùng còn khá lạ lẫm với ứng dụng của bạn, có thể chưa ai biết đến ứng dụng của bạn. Việc tiếp cận người dùng, mang sản phẩm của bạn đến với người dùng còn gặp rất nhiều khó khăn và đương nhiên không hề dễ dàng. Và ở phần dưới đây HiepB giới thiệu cho các bạn hình thức CPI incentive giúp tăng nhận thức của người dùng về ứng dụng của bạn cung cấp một cách hiệu quả nhất.


CPI Incentive là gì?Tác dụng của CPI Incentive trong việc đẩy app lên google play


Không những vậy, CPI incentive còn giúp đẩy app lên top google play trong thời gian ngắn giúp cho người dùng nhìn thấy ứng dụng của bạn đầu tiên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc số lượng người cài đặt ứng dụng của bạn tăng lên nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn.
CPI incentive là hình thức mua traffic, buyinstall từ người dùng hay nói cách khác đây chính là dịch vụ tăng lượt tải app. Vậy người dùng sẽ được gì từ hình thức CPI incentive này? Rất đơn giản! Họ sẽ được thưởng một phần thưởng nào đó để cài app hoặc game của bạn. Ưu điểm rõ nhất của hình thức này đó là chi phí rẻ, ứng dụng của bạn lượng cài đặt tăng nhanh chóng. Và quan trọng hơn, lượng người dùng cài đặt tăng sẽ là một trong những điều kiện để google đánh giá app của bạn cao hơn, giúp google dễ index hơn, đồng thời game/app của bạn cũng nhanh vào top bảng xếp hạng app lúc tìm kiếm.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tăng lượt tải app này thì: mức giá cạnh tranh và khả năng tăng lượt tải app vô cùng nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Khi bạn ra mắt một ứng dụng mới, dựa vào CPI incentive app của bạn có thể nhanh chóng có một lượng lớn lượt tải xuống trong vài ngày đầu tiên. Nhờ đó việc đứng đầu bảng xếp hạng google play hay Appstore cũng không phải điều gì khó.

Tuy nhiên có một nhược điểm của phương pháp này nếu người không có nhiều kinh nghiệm làm sẽ rất dễ gặp phải đó là: mức độ duy trì cài đặt không lâu, thường thì lượng người cài đặt chỉ tập trung trong tuần đầu ứng dụng của bạn được ra mắt. Để khắc phục vấn đề này bạn cần tìm một bên bán CPI incentive uy tín, có thể giúp bạn điều hướng khách hàng, nắm được thông tin cần thiết về user và từ đó tìm ra cách tiếp cận user tối ưu nhất. Còn lại để có được những khách hàng trung thành, điều cần thiết nhất vẫn là chất lượng từ game/app của bạn.

Ngược lại, với những app/game cần lượng user thân thiết, thường thì trong giai đoạn đã có lượng cài đặt nhất định rồi thì sẽ sử dụng nguồn non – incentive. Vậy incentive là gì? Đây là nguồn traffic không trả thưởng, game/app của bạn sẽ được quảng cáo đến người dùng thông qua một game/app khác bằng banner, logo…Ưu điểm của hình thức này là bạn sẽ nhận về lượng người dùng thật sự quan tâm đến ứng dụng của mình.

Có một điều về non - incentive có thể nhiều người chưa biết đó là đây là mua lượt quan tâm thật sự cho app của bạn, Incentive sẽ mang lại cho bạn nguồn traffic cực kỳ chất lượng cho app mà bạn muốn quảng bá.

Tuy nhiên, mức giá cho non-Incentive lại khá cao, đối với những nguồn ngân sách hạn chế đây sẽ là một vấn đề cần tính toán nhiều.

Mỗi cách tiếp cận user đều có ưu thế riêng biệt, quan trọng nên lên kế hoạch cho chiến dịch thu hút người dùng từ trước , để biết cách kết hợp những cách tăng trưởng user cho từng giai đoạn phù hợp, nếu biết cách kết hợp song song giữa incentive và non – incentive một cách thông minh thì sẽ có hiệu quả vượt trội. Khi đó cho dù là seo app android hay iOS bạn cũng hoàn toàn có thể đứng vị trí quán quân!

Dưới đây là một vài hình ảnh về những app mà mình đã đẩy app lên top appstore và chplay, các bạn có thể tham khảo và cho nhận xét nhé!



Game Game Đao vô song - Top 4 bảng xếp hạng NEW FREE trên Google Play


Hiện tại HiepB đang cung cấp dịch vụ bán CPI giá tốt cùng với tư vấn cho các Developer hướng dẫn đưa app lên google play, đẩy app lên top Appstore, cách phân tích và điều hướng người dùng tải app của bạn để có cách tiếp cận người dùng hiệu quả nhất nhé!

Nếu bạn có nhu cầu mua CPI incentive hoặc CPI non-incentive giá tốt có thể liên hệ trực tiếp với HiepB qua Hotline: 093 1234 193 để mình có thể tư vấn trực tiếp cho bạn nhé!

Ngoài ra bạn có để lại thông tin liên lạc dưới phần comment cuối bài này mình sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian ngắn nhất có thể nhé!


Hy vọng rằng các các anh em developer có thể đưa app lên top google play thành công nhé!!!


EmoticonEmoticon