Hướng dẫn Live Stream Facebook và tăng view Livestream Facebook

Đầu tiên Hiệp sẽ hướng dẫn live stream bán hàng cho những bạn mới bắt đầu bán hàng online facebook. Sau đó là cách tăng view livestream facebook ( cách tăng người xem livestream) rất đơn giản giúp tăng mắt theo dõi livestream của bạn => tăng sự uy tín cho trang của bạn cũng như mặt hàng mà bạn đang bán.


Hướng dẫn tăng view livestream Facebook

Hướng dẫn live stream Facebook















Hướng dẫn tăng view livestream facebook

x

Livestream facebook là một chức năng của facebook cho phép người dùng có thể phát trực tiếp video trên fb và người dùng có thể xem trực tiếp video đó trước khi đoạn video kết thúc.Không chỉ facebook, hiện nay youtube cũng mới cập nhật chức năng phát trực tiếp trên ứng dụng của mình. Hiệp sẽ có bài hướng dẫn live stream youtube ở bài sau nhé! Còn bài này tập trung vào hướng dẫn livestream facebook. Những bạn nào bán hàng online thì nên chú ý nhé!



2 cách live stream đang rất phổ biến hiện nay:

- Livestream thực: với cách livestream này rất dễ, bạn có thể dùng điện thoại của mình và quay trực tiếp trên facebook. Những người dùng facebook khác sẽ có thể xem và comment trên video trực tiếp của bạn.
+ Ưu điểm: live stream hình ảnh thật đơn giản, bạn chỉ cần dùng điện thoại của mình và quay trực tiếp hình ảnh lên fb. Hình thức này thực sự phù hợp và kịp thời với những sự kiện hot.
+ Nhược điểm: luôn cần mạng mạnh và ổn định. Ngoài ra, livestream theo cách này bạn rất dễ gặp phải tình trạng mở trình quay phim lên nhưng lại quên không livestream => có video trong máy nhưng không phải dạng livestream => video của bạn không còn giữ được độ hot của nó nữa.

- Livestream fake ( giả livestream) : hình thức này cũng đang rất phổ biến. Bạn dễ thấy rất nhiều fanpage phát phim, bóng đá, các chương trình trực tiếp, ... livestream tăng tương tác facebook. Hiện tại cách livestream fake phổ biến nhất đó là quay lại màn hình và truyền lên fb ở dạng livestream.

+Ưu điểm: dễ dàng chuyển các video của bạn thành dạng livestream trực tiếp trên fb, hình ảnh, video đều rất sắc nét, không cần bạn phải lên ý tưởng cho bản quay trực tiếp của mình.
+Nhược điểm:khi dùng hình thức này, bạn phải cắm máy, treo máy liên tục không thể làm được việc khác. Livestream fake cũng có thể gặp cản trở bởi một số chương trình tự động trong máy tính của bạn ( phần mềm diệt virus tự động, phần mềm dọn dẹp máy tính, ... )

Như vậy, có 2 cách để livestream hiện đang rất phổ biến như vậy. Vậy nếu bạn bán hàng trên fb, có cách tăng view livestream facebook không?

Hướng dẫn tăng view livestream facebook

Trong bài này Hiệp sẽ hướng dẫn các bạn tăng view livestream bằng web gostream.vn. Đây là web tăng mắt live stream facebook Việt Nam hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể truy cập vào website này để đăng ký tài khoản trước khi sử dụng nhé!
Ứng dụng tăng view livestream Facebook



Ngay trên trang chủ của gostream có video hướng dẫn sử dụng các chức năng tăng view livestream rất chi tiết. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể tăng view livestream facebook rất nhanh đấy!

Video hướng dẫn đã có rồi vì thế Hiệp sẽ điểm qua một số ưu điểm cùng những lưu ý khi sử dụng ứng dụng này cho các bạn nhé!

- Khi dùng ứng dụng gostream bạn không cần quay màn hình, chỉ cần cài đặt các thông số rất đơn giản. Sau đó có thể làm việc khác, chương trình sẽ tự động livestream đến lúc video của bạn kết thúc.

- Ứng dụng cho phép bạn đăng video trực tiếp lên nhiều fanpage khác nhau cùng lúc => tăng view livestream hiệu quả hơn rất nhiều lần.
- Đặc biệt, đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí - Free livestream đến 60 phút.
- Ứng dụng này cũng cho phép bạn lấy video để livestream facebook từ nhiều nguồn khác nhau ( youtube, phimmoi.net, phimbathu,link sopcast - livestream bóng đá, ... ) Thậm chí, bạn có video trong máy và muốn livestream trực tiếp video đó trên fb. Rất đơn giản chỉ cần up video đó lên gg drive và lấy link đó cho vào ứng dụng và có thể livestream thoải mái.
- Có chức năng lặp livestream: Với ứng dụng này bạn có thể lặp video trực tiếp 2-3 lần liên tục ( đối với những video ngắn, bạn muốn lặp lại để những người xem sau vẫn có thể xem được đầy đủ nội dung video)
- Hỗ trợ nhiều hiệu ứng livestream facebook ( có thể tính phí)
- Không chỉ livestream facebook mà ứng dụng này còn hỗ trợ quay trực tiếp cả trên livestream youtube và các mạng xã hội khác có chức năng quay trực tiếp. Rất tiện lợi phải không các bạn!

Như vậy với thủ thuật tăng view livestream như này sẽ giúp anh em hack lượt view livestream hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Tuy nhiên kiếm view là một chuyện, nếu đầu tư vào nội dung của video rồi kết hợp với lượt view khủng thì đảm bảo hiệu quả mang lại còn cao hơn rất nhiều!

Hiện Hiệp có cung cấp dịch vụ tăng view livestream tương tác thật phục vụ cho các bạn bán hàng bằng livestream hiệu quả nhé!
Tham khảo bảng giá tăng view livestream của Hiệp B ngay dưới đây:


Chúc các bạn thành công!


Từ khóa:  tăng view livestream, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, stream facebook, hướng dẫn live stream facebook, live stream trên facebook, cách tăng người xem livestream


EmoticonEmoticon