Ứng dụng quay video mới cho Facebook trên iOS

Từ khóa

Facebook vừa cho ra mắt một ứng dụng quay Video mang tên Lifestage và nó chỉ mới xuất hiện trên hệ điều hành iOS

Ứng dụng quay video mới cho Facebook trên iOS
Facebook là một trong những trang mạng xã hội không thiếu vắng đối với tất cả mọi người trên thế giới. Có thể nói nó là một công cụ giúp con người có thể chia sẻ và liên kết với nhau một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên vì Facebook đã trở nên quá quen thuộc đối với nhiều người nên có thể trong tương lai nó sẽ rất nhàm chán khi sử dụng. Theo nguồn tin được cập nhật từ TheNextWeb thì Facebook vừa "làm mới mình" bằng cách cho ra một ứng dụng mang tên Lifestage và nó chỉ mới xuất hiện trên hệ điều hành iOS.
Ứng dụng quay video mới cho Facebook trên iOS (2)
Các lập trình viên cho biết Lifestage sẽ cho phép người dùng quay các đoạn video ngắn về bản thân, đời sống hay mọi thứ xung quanh. Rồi từ đó, bạn có thể chia sẻ cho những người bạn của mình để họ hiểu rõ về chúng ta hơn. Một điểm khác biệt của ứng dụng này với Facebook là nó không dùng để nhắn tin hay cũng không thể bấm “Like” video, tuy nhiên chủ tài khoản có thể biết được ai đã xem qua video của mình. Ngoài ra ứng dụng này chỉ dành những bạn trẻ ở lứa tuổi dưới 21, có nghĩa là Facebook đang ngày càng cố gắng trong việc gây nên một sự thu hút lớn ở các đối tượng trẻ tuổi.
Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây: iOS.

Nguồn: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/facebook-cho-ra-mat-mot-ung-dung-quay-video-moi-tren-ios-878065


EmoticonEmoticon