Token Facebook là gì? Cách lấy mã token Facebook

Từ khóa

Cùng nhau tìm hiểu xem Token Facebook là gì nhé | Cách lấy mã token Facebook | Hướng dẫn sử dụng Token Facebook
Chào các bạn! Hôm nay mình sẽ viết về một thứ rất quan trọng trong "thị trường tăng like Facebook" đó chính là Token.
Cùng nhau tìm hiểu xem Token Facebook là gì nhé.
Token Facebook là gì?

Vậy Token Facebook là gì?

Chúng ta có thể hiểu token Facebook là một đoạn mã được Facebook sinh ra cho mỗi đối tượng sử cụ thể (Ví dụ 1 cá nhân, 1 Fanpage hay 1 ứng dụng). Đoạn mã này có thể giúp bạn thực hiện nhiều động tác cho đối tượng đó mà không cần phải trực tiếp quản lý (không cần biết mật khẩu).

Ví dụ: Tài khoản Facebook của bạn là Nguyễn Văn A, nếu mình sở hữu đoạn mã token của nick này thì mình có thể làm cho nick này like, share, comment,... một status bất kỳ mà không cần đăng nhập tài khoản.

Nếu bạn đang muốn lấy mã token Facebook để thực hiện like, share, comment (tự động hoặc không), hoặc chỉ tò mò muốn biến mã token Facebook của mình là gì, bạn có thể theo dõi tiếp cách lấy mã token bên dưới.

Nếu bạn là người bị chiếm mã token, ví dụ như: bạn thấy nick của mình tự động like những trang lạ, hoặc follow những người lạ... thì bạn đã bị mất token bởi bạn đã cho phép quyền một ứng dụng rác để thu thập điều này. Bạn có thể khắc phục điều này theo hướng dẫn sau: Cách tắt Auto like facebook, tự động Like trên Facebook hoặc  Cách khắc phục khi bị nhiễm mã độc chiếm tài khoản Facebook. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra danh sách ứng dụng mình đang sử dụng vì rất có thể có ứng dụng rác sinh ra để chiếm token của bạn, hướng dẫn chi tiết cho bạn: Cách để chặn ứng dụng tự động spam trên tường Facebook . Để hạn chế spam trên dòng thông tin của bạn, bạn cũng nên thoát các nhóm Facebook không mong muốn, bằng cách sau: Cách thoát, xóa các nhóm đã tham gia trên Facebook

Token Facebook dùng làm gì?

Thực ra token Facebook được sinh ra để giúp cho các lập trình viên hay những nhà phát triển mở rộng thêm trong việc tích hợp các API khác. Về công dụng của nó thì có nhiều và hơi chuyên sâu. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ nói tác dụng phổ biến nhất mà mình thấy. Đó là Tăng like, tăng share,... Nếu bạn có đang sử dụng dịch vụ tăng like facebook, share thì rất có thể là được thực hiện thông qua hình thức sử dụng token facebook.

Cách lấy mã Facebook Token

Để lấy mã Facebook Token thì bạn có thể truy cập vào link này:

Cách lấy mã Facebook Token
Token Facebook là gì?
Cách lấy mã token Facebook
Cách lấy mã Token Facebook




Cách lấy mã token Facebook
Mã token Facebook

Đối với những nhà phát triển thì họ thường tạo ra những cái app có sử dụng chức năng Login bằng tài khoản Facebook để lấy token của người dùng.
Đó cũng chính là lý do bạn thấy xuất hiện nhiều những app rác kiểu như "Ai vào xem tường nhà bạn nhiều nhất", "30 năm sau bạn sẽ trông như thế nào?",.... Những app này sẽ lấy Token của người chơi và "làm những gì họ thích" với số tài khoản này. Ví dụ dùng để tăng like chẳng hạn. Hay tệ hơn, nó còn lấy token của bạn để đi comment hoặc share những bài viết có nội dung bạn
Vậy nếu như bạn vô tình bị dính phải những app này hoặc bạn đã like 1 thứ gì đó mà chính bạn không biết thì có nghĩa là bạn đã bị người khác lấy token rồi đó. Lúc này thì bạn hãy thay đổi mật khẩu của mình để reset lại token nhé.
Nếu bạn là người bị chiếm mã token, ví dụ như: bạn thấy nick của mình tự động like những trang lạ, hoặc follow những người lạ... thì bạn đã bị mất token bởi bạn đã cho phép quyền một ứng dụng rác để thu thập điều này. Bạn có thể khắc phục điều này theo hướng dẫn sau: Cách tắt Auto like facebook, tự động Like trên Facebook hoặc  Cách khắc phục khi bị nhiễm mã độc chiếm tài khoản Facebook.

Lưu ý: Mình chỉ hướng dẫn các bạn lấy mã token Facebook của chính các bạn. Mình không khuyến khích các bạn lấy mã token Facebook của người khác nhé, dù lấy với mục đích gì thì vậy cũng tương đương với hack nick rồi.

Trên là bài hướng dẫn lấy mã token facebook của HiepB, ngoài ra trên blog http://www.hiepb.com/ của mình còn rất nhiều bài viết hướng dẫn những thủ thuật Facebook độc khác các bạn có thể cùng theo dõi và cho ý kiến nhé!

Nếu có gì chưa rõ, cần trợ giúp hoặc có cách hay hơn, bạn có thể để lại bình luận ở ô comment bên dưới nhé!

Hiện tại để phục vụ cho việc tăng like miễn phí cho các bạn có ý định tự tăng like bằng token facebook Hiệp có bán token facebook với giá cả hợp lý nhất nhé!
Những bạn có ý định mua token để buff sub fb hoặc hack like fanpage có thể liên hệ trực tiếp với mình bằng những cách sau: http://www.hiepb.com/p/contact.html

Từ khóa: cách lấy token fb của người khác, hướng dẫn lấy access token facebook của người khác, cách lấy mã access token facebook của người khác, cách lấy token người khác, cách lấy token facebook người khác, access token facebook là gì, get access token facebook, cách lấy mã token facebook của người khác

6 bình luận

Đổi mật khẩu vẫn bị dính phải làm sao?

đổi mật khẩu tức là đã reset token rồi. Nên nếu mà vẫn bị dính thì bạn xem lại danh sách app facebook bạn đang sử dụng xem có app rác nào, hoặc máy có virus không nhé!

làm sao để lấy token của thằng mình ghét mà nó không biết bạn

Bạn ơi . Mình có chuyện . Cần bạn giúp dc không ạ.

Dùng cái này có bị mất fb không ad? Như này là cấp cho người khác biết tài khoản và token của mình rồi còn gì @@

Mk dúng mà k lay đc token là sao


EmoticonEmoticon