Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.
Mạng xã hội Facebook vừa bổ sung thêm hàng loạt bộ lọc, khung ảnh, sticker... cho người dùng Messenger có thói quen chụp ảnh hoặc video để gửi. Theo Phonearena, đây là nỗ lực nhằm giữ chân người dùng cũng như thu hút người dùng mới bằng những cuộc trò chuyện sinh động.
Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể tải hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của Messenger về thông qua Play Store đối với Android và App Store trên iOS. Hiện tính năng mới này đã có mặt tại nhiều khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 
Sau khi tải hoặc cập nhật Messenger, cả giao diện ứng dụng chính lẫn giao diện dạng pop-up, người dùng sẽ thấy một vòng tròn. Khi nhấn vào vòng tròn này, một loạt các bộ lọc, khung ảnh, sticker... sẽ hiện ra để lựa chọn.
Nếu đã lựa chọn một người cụ thể nào đó, người dùng nhấn vào biểu tượng chụp ảnh và biểu tượng mặt cười phía trên để kích hoạt tính năng này.
Giao diện mới với hàng loạt bộ lọc, khung ảnh, sticker... để người dùng lựa chọn. Chúng hỗ trợ cả camera trước lẫn camera sau.
Sau khi chọn được hiệu ứng ưng ý, người dùng có thể nhấn vào vòng tròn để chụp ảnh, hoặc nhấn và giữ vòng tròn để quay video. Thời gian quay tối đa là 7 giây.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chụp ảnh và thêm các hiệu ứng trước khi gửi thông qua các biểu tượng nằm phía trên màn hình. Đơn giản hơn, bạn có thể tạo một hình ảnh với màu sắc nền tùy chọn, sau đó thêm nội dung, chữ viết tay hoặc các bộ lọc khác lên đó và gửi cho bạn bè.
Với những hình ảnh có sẵn, người dùng cũng dễ dàng chèn chữ viết, sticker, vẽ tay... trước khi chia sẻ.
Quay thử video có chèn hiệu ứng trên Facebook Messenger.
Nguồn: http://sohoa.vnexpress.net/photo/kinh-nghiem/chen-hieu-ung-truoc-khi-gui-anh-video-facebook-messenger-3514705.html?utm_source=search_vne


EmoticonEmoticon