Khám phá các tính năng đặc biệt của Facebook Messenger 2017

Facebook Messenger 2017 đã bổ sung thêm nhiều tính năng như bộ lọc, sticker và các khung ảnh độc đáo, biến cuộc trò chuyện của người dùng trở nên sinh động hơn

Bài viết này sẽ hướng dẫn kích hoạt hiệu ứng mới, tính năng mới trên Facebook Messenger 2017

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/6SxyS0 (Android) hoặc https://goo.gl/0I8mtD (iOS) để cài đặt ứng dụng Messenger cho smartphone. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm một nút tròn nằm ở phía cuối màn hình.

Bước 2: Khi nâng cấp Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất bạn sẽ thấy ở giữa có một nút tròn, bấm vào đó để truy xuất nhanh đến tính năng chụp ảnh. Cho phép người sử dụng chụp ảnh nhanh, nâng cao chất lượng chụp hình với rất nhiều bộ lọc mới bao gồm các stickers vui nhộn, các khung hình giáng sinh chào đón năm mới cũng như các hiệu ứng mặt nạ có khả năng nhận diện khuôn mặt chính người chụp.


Tính năng này khá giống với Snapchat và Instagram và Facebook cũng đang tỏ rõ tham vọng trong cuộc chiến với Snapchat. Với khả năng chụp ảnh nhanh với 1 nút ấn duy nhất xuất hiện trên màn hình, tất nhiên tính năng quay video cũng không thể thiếu khi bạn giữ nút tròn ấy.



Và sau khi chụp, bạn có thể gửi bức hình vui nhộn đó tớ bạn bè mình, hay đến những nhóm trên Messenger. Nhưng khác với Snapchat, những tin nhắn gửi trên Messenger sẽ không tự động xóa đi như trên Snapchat.

Lưu ý, hiệu ứng ở camera trước và sau sẽ khác nhau hoàn toàn, đối với những cái không có sẵn, bạn cần phải tải về để sử dụng.

Bước 3: Để tăng phần sinh động cho cuộc trò chuyện, bạn có thể bổ sung thêm các khung ảnh, chữ viết tay và chia sẻ với bạn bè chỉ với một cú chạm. Khi chạm một lần, ứng dụng sẽ chỉ chụp ảnh, ngược lại, nếu nhấn và giữ im lên nút chụp, Messenger sẽ tiến hành quay phim.
Facebook cho biết, tính năng này sẽ sớm được triển khai đến toàn bộ người dùng Android và iOS trong vài ngày tới.
Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Nguồn: http://vnreview.vn


EmoticonEmoticon