Không hiện đánh giá Fanpage trong bản cập nhật mới của Facebook

Từ khóa

Gần đây có rất nhiều bạn nhắn tin tin trên blog hỏi mình tại sao Facebook không hiện đánh giá Fanpage nữa. Đây hoàn toàn không phải lỗi cài đặt mà là do Facebook đã cập nhật Version mới. Mình sẽ trình bày ở dưới bài này cho các bạn thắc mắc Facebook không hiện đánh giá Fanpage.

Facebook không hiện đánh giá 5 sao cho Fanpage nữa?

Trước đây HiepB cũng đã có bài viết hướng dẫn các bạn cách tạo tạo đánh giá 5 sao cho Fanpage trong trường hợp Fanpage không hiện đánh giá
Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng được nếu như đây là lỗi do bạn chưa cài đặt. Trong bản cập nhật mới nhất của Facebook hầu như đều tập trung vào mức độ hiển thị newfeed. Theo như bản cập nhật mới nhất năm 2018 của Facebook sẽ tăng tương tác giữa người dùng với người dùng hơn. Quan điểm cập nhật mới họ nói rằng: "Muốn mang người dùng đến gần nhau hơn". Một trong những thay đổi lớn trong đó là bỏ nút đánh giá 5 sao của Fanpage. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến những Fanpage mới lập, chưa có nhiều uy tín.

Sau khi công bố bản cập nhật này, mình có tìm hiểu thì thấy rằng những Fanpage cũ, đã có lượt đánh giá đều được giữ nguyên và sẽ hiện chỉ số sao đánh giá lên đầu trang. Còn những trang mới tạo, hoặc chưa có đánh giá 5 sao sẽ không thể tạo đánh giá Fanpage được nữa. Điều này thật đáng buồn cho những Fanpage chưa có đánh giá 5 sao. Thay vì đánh giá 5 sao thì hiện tại các bạn chỉ có thể giới thiệu( để lại lời giới thiệu) bình luận cho Fanpage khác. Bạn lưu ý rằng bình luận này khác với bình luận trên bài viết, đây là bình luận cho toàn bộ trang mà người dùng đánh giá Fanpage để lại. Lời giới thiệu này sẽ hiện lên đầu Fanpage bán hàng của bạn. Thay đổi này của fb cũng nhằm mục đích cho trang bán hàng trở nên uy tín và chân thực hơn nhờ vào các nhận xét của khách hàng.

Ngoài ra, trong bản cập nhật mới này Facebook cũng hạn chế đến mức tối thiểu sự hiển thị của các bài đăng Fanpage. Khá nhiều Fanpage nhỏ và trung bình than phiền rằng lượt tương tác bài viết của họ đều giảm đi một nửa, hoặc hơn. Như vậy nếu bạn đang sở hữu một Fanpage nhỏ thì sẽ rất hạn chế trong việc tiếp cận sản phẩm với khách hàng bởi vì lượng người tiếp cận quá ít. 

Giải pháp khi Fanpage không hiện đánh giá 5 sao

Với bản cập nhật mới này bạn hoàn toàn không thể chống lại những thay đổi của Facebook nhưng vẫn có cách xử lý để tăng lượt tiếp cận cho fanpage bán hàng của bạn hơn. HiepB đưa ra cho bạn 2 giải pháp như sau:
1. Tăng lượt bình luận, nhận xét của khách hàng: Hiepb có cung cấp dịch vụ tăng bình luận, nhận xét, tăng lượt giới thiệu cho Fanpage theo ý của bạn nhé! Hãy thử dùng dịch vụ này của mình để cảm nhận uy tín và tương tác tăng cao nhé!
2. Mua Fanpage Facebook lớn để có lượt tương tác cao hơn: Như mình đã nói ở trên, lượt tương tác của các Fanpage sau bản cập nhật này hầu như đều giảm đi rất nhiều. Những Page nhỏ lượt tương tác hầu như không đáng kể. Để có nhiều khách hàng hơn bạn có thể sử dụng dịch vụ mua Fanpage bán hàng giá rẻ của Hiepb nhé!
3. Tăng sub facebook: Khi bán hàng trên Fanpage gặp nhiều vấn đề bạn cũng có thể chuyển qua bán hàng trên Fanpage cá nhân của mình, để tạo uy tín hơn, nhiều khách hàng tương tác hơn thì tăng sub facebook cá nhân cũng rất hiệu quả nhé!


1 bình luận


EmoticonEmoticon