4 Lý Do Bạn nên tăng cao số Like và Tương Tác trên Fanpage bán hàng hay giới thiệu

Từ khóa

Hiện nay, bán hàng trên Facebook được coi là một trong những kênh bán hàng thịnh hành và hiệu quả nhất, một mỏ vàng cho dân kinh doanh. Chỉ cần có một Fanpage, bạn có thể dễ dàng bắt đầu công việc kinh doanh online của mình.


Với số lượng người dùng khổng lồ (tính riêng tại Việt Nam đã đạt trên 30 triệu người, tương đương 70% lượng người sử dụng internet và có xu hướng tăng thêm trong thời gian tới), việc xây dựng Fanpage và thu hút lượng Fan là việc làm cực kì cần thiết, góp phần giúp các sản phẩm và dịch vụ của bạn được tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng uy tín doanh nghiệp hiệu quả.

Khi bạn đã sở hữu một Fanpage thì bạn hãy nghĩ đến làm cách nào để Fanpage của mình có nhiều Like nhất và có nhiều tương tác nhất. Tại sao lại như vậy? Điều này ảnh hưởng đến thương hiệu và hiệu quả bán hàng của bạn. Bạn có thể xem chi tiết dưới đây:

4 Lý Do Bạn nên tăng Like và Tương Tác trên Fanpage


1. TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Bạn thử tưởng tượng khi một khách hàng mới tiếp cận đến bạn bằng cách vào Fanpage của bạn. Khách hàng sẽ thấy ấn tượng, choáng ngợp (hiệu ứng wow) khi thấy bạn sở hữu một Fanpage vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn like. Bạn đã nổi bật lên trong mắt khách hàng tiềm năng, bởi ít cơ sở kinh doanh làm được như bạn, chứng tỏ sự hấp dẫn, uy tín, lâu năm trong nghề của bạn.

Nếu Fanpage của bạn chỉ sở hữu vài trăm like thì làm sao khách hàng có thể yên tâm tin tưởng mà bỏ tiền ra thanh toán cho dịch vụ hay sản phẩm mà bạn cung cấp đúng không nào?

Đối với doanh nghiệp và cửa hàng (các shop), Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (fan). Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên tường (Wall) của các trang cá nhân của KH, từ Wall của KH, bạn bè của KH cũng có thể thấy được thông tin. Do đó, Fanpage càng có nhiều lượt like thì thông tin cũng như hình ảnh của cửa hàng hoặc doanh nghiệp càng được lan truyền nhanh và được nhiều người biết đến.

2. TĂNG ĐỘ UY TÍN CHO FANPAGE

Khách hàng khi truy cập Fanpage thấy có hàng chục nghìn lượt thích sẽ hình dung đây là một địa chỉ uy tínsẵn sàng trả tiền cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp trên page. Tỉ lệ mua hàng (tỉ lệ convert - conversion rate) sẽ tăng, đồng nghĩa với doanh thu cao hơn chi phí quảng cáo thấp hơn.

3. TĂNG TƯƠNG TÁC CHO FANPAGE

Like Fanpage là người dùng thật nên ngay sau khi bạn đăng bài viết, video lên page sẽ có lượt like hoàn toàn tự nhiên giúp bài viết tương tác tốt và có độ uy tin cậy cao hơn trong mắt khách hàng. Thậm chí với một số fanpage có sản phẩm hấp dẫn, chính lượng like này là nguồn khách hàng dồi dào để tăng doanh thu. Một mũi tên trúng hai đích, vừa tăng lợi nhuận lại tăng uy tín đúng không bạn.

4. TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

Sử dụng dịch vụ tăng like Fanpage giúp giảm chi phí đầu tư cho page đi nhiều lần, điều mà rất lâu sau khi để tự nhiên hoặc quảng cáo mới có được. Sở hữu Fanpage hàng nghìn lượt like chỉ sau vài ngày giúp tiết kiệm thời gian xây dựng page.

Việc sở hữu một Fanpage nhiều lượt like cũng góp phần rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp. Khách hàng có thể mua sản phẩm của bạn ngay trên Fanpage qua chức năng Offer của Facebook, càng nhiều người Like Fanpage thì số lượng người mua sản phẩm càng cao.

5. Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ tăng Like Fanpage của Hiepb.com ?

Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook, sở hữu đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm, Hiepb.com tự hào mang đến quý khách hàng những dịch vụ hỗ trợ quảng cáo Facebook hiệu quả với mức giá tốt nhất.

+ Cam kết hoàn tiền lại nếu không đáp ứng được số like yêu cầu.

+ Tốc độ tăng like hợp lý và cam kết deadline cụ thể.

+ Phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, sẽ có báo cáo chi tiết về fans sau khi thực hiện hoàn tất dịch vụ.

+ Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn, đề xuất giải pháp xây dựng và quản lý Fanpage hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là những thông tin cho thấy tầm quan trọng của việc chạy tăng Like Fanpage Facebook. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ quảng Facebook, hãy chat ngay cho chúng tôi qua khung Chat ở góc dưới bên phải màn hình, hoặc liên hệ Zalo: 093.1234.193 . 

Đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ bạn !

P/S: Ngoài việc tăng like, còn một cách khác để tăng tương tác và uy tín cho Fanpage của bạn, đó chính là sử dụng dịch vụ tăng like bài viết tự động tại HiepB.com. Mọi bài đăng của bạn khi đăng tải lên fanpage sẽ có những lượt like lên nhanh chóng và đảm bảo đó là like thật.

Bạn không cần phải làm gì chỉ cần gửi ID fanpage cho HiepB.com sau đó yên tâm đăng bài là được. Với những bài đăng của bạn sẽ nhận được sự quan tâm chú ý hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng gói dịch vụ trong 1 tháng để biết, và chỉ gia hạn thêm khi thấy hiệu quả.

1 bình luận

Đúng là số like này tưởng k quan trọng nhưng rất quan trọng, nhất là với những page mới lập. Nếu không có thì bỏ lỡ khá nhiều đơn hàng vì thiếu sự tin tưởng của khách hàng


EmoticonEmoticon