Không hiện đánh giá 5 sao cho Fanpage?

Từ khóa

Hi, trước đây mình có hướng dẫn bài cách tạo đánh giá 5 sao cho Fanpage Facebook. Nhưng nhiều bạn vẫn chưa làm được. Cho nên hôm nay mình sẽ viết lại rõ ràng hơn để giải quyết vấn đề này.

Không hiện đánh giá 5 sao cho Fanpage
Để tạo review thì Fanpage của bạn phải chuyển về dạng doanh nghiệp địa phương. Sau khi chuyển xong thì có thể nó vẫn chưa xuất hiện khung review 5 sao thì các bạn tiếp tục làm theo các bước sau đây.
Điền url cho Fanpage (nếu chưa có) - Không quan trọng lắm
Điền địa chỉ cho Fanpage - Đây chính là thứ quyết định
Điền địa chỉ cho Fanpage
Vấn đề ở đây là bạn phải điền địa chỉ sao cho nó hiện ra cái khung bản đồ như hình bên trên. Và hãy tick vào cái "Show map and check-ins on the Page"
Nhưng nhiều bạn lại gặp một vấn đề nữa là địa chỉ của bạn lại "không có mặt" trên Facebook map. Vậy bạn phải làm sao?
Câu trả lời là bạn điền bừa 1 cái địa chỉ nào đó miễn sao nó xuất hiện là được. Sau đó bạn lưu lại và Fanpage sẽ xuất hiện Review Box. Sau đó bạn quay lại và sửa địa chỉ lại sau nhé.

Đến đây mà vẫn không thấy xuất hiện tab đánh giá bên trái, bạn truy cập: Cài đặt -> Chỉnh sửa trang -> Thêm Tab


Mặc định Tab đánh giá ở cuối cùng trong danh sách các tab, bạn có thể kéo thả để thay đổi vị trí của nó

Hi vọng thủ thuật này sẽ giúp bạn hiện đánh giá 5 sao cho Fanpage.
Để lại comment bên dưới nếu có thắc mắc nhé.

Tìm địa chỉ tăng đánh giá 5 sao facebook uy tín chất lượng

Hiepb.com là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực facebook, fanpage. Chúng tôi nhận tăng đánh giá 5 sao cho fanpage của bạn một cách nhanh và uy tín nhất.
Tính tới đầu năm nay (2018) chúng tôi đã thực hiện tăng đánh giá cho hơn 500 đơn vị, cá nhân, tổ chức khác nhau trên toàn quốc. Nhiều nhất là ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh với lượng đánh giá cũng trên vài triệu sao đánh giá.
Là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi có chính sách bảo hành và hỗ trợ các bạn một cách nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng 24/7 qua email và fanpage chính thức. Chất lượng chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng cho bạn về chất lượng dịch vụ cũng như việc chăm sóc khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu tăng đánh giá sao trên fanpage facebook thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để chúng tôi có thể giúp bạn trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh được hiệu quả hơn nhé.
Liên hệ HiệpB https://www.facebook.com/hiepblog/
http://www.hiepb.com uy tín và trách nhiệm với những gì chúng tôi cam kết và tạo dựng!

4 bình luận

mình thử sao ko được vậy

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chuyển trang về dạng doanh nghiệp đia phương như nào vậy ạ?

Bạn hiệp ơi, mình nhập địa chỉ. Nhưng địa chỉ lại ko hiển thị trên bản đồ. Sửa lại nhiều cách nhưng vẫn không được. Bạn Hiệp bày mình với ạ. Tại chổ mình ở không có địa chỉ số nhà, cũng không có tên đường bạn ạ. Giờ sao đây. Bạn có email ko mình gửi hình bạn xem nha


EmoticonEmoticon