Kiếm tiền từ Smartphone và Facebook

Từ khóa

Chào các bạn!
Kiếm tiền online thì có muôn vàn hình thức khác nhau. Có những cách kiếm được cả trăm triệu/tháng và có những cách chỉ kiếm vài trăm nghìn mỗi tháng.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm 1 khoản tiền nho nhỏ để sử dụng hàng tháng. Bạn cần có 1 tài khoản Facebook và 1 điện thoại thông minh.
Như các bạn đã biết thì tỷ lệ người dùng smartphone càng ngày càng gia tăng. Do đó, có rất nhiều các doanh nghiệp muốn sử dụng tập người dùng này để hỗ trợ các công việc của họ. Điều này dẫn đến việc xuất hiện những ứng dụng giúp kết nối người dùng smartphone và các bên cần dịch vụ.
Kiếm tiền từ smartphone
OK, nhiệm vụ thế nào nhỉ. Cũng khá đơn giản.
  • Bước 1: Các bạn cài ứng dụng Gom Lúa tại Đây
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản Facebook
  • Bước 3: Nhập mã jBdopL để nhận 999 đồng (mã có phân biệt in HOA và in thường)
  • Bước 4: Thực hiện các nhiệm vụ trong app (chỉ mất từ 1 - 3 phút)
Tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn sau mỗi lần bạn làm nhiệm vụ, đến khi đạt số tiền tối thiểu là 10.000 vnđ thì bạn có thể quy đổi ra thẻ điện thoại hoặc tiền mặt.
Đây có thể nói là cách kiếm tiền đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được tất nhiên là số tiền kiếm được không nhiều nhưng bạn cũng không mất nhiều thời gian mà vẫn có tiền điện thoại sử dụng hàng tháng.
P/s: Nếu bạn có thể mời được nhiều bạn bè cùng tham gia kiếm tiền thì bạn sẽ được trả thêm 999 vnđ cho mỗi lượt cài đặt ứng dụng nữa nhé.


EmoticonEmoticon