Cách kiểm tra ai theo dõi bạn trên Facebook bằng InitialChatFriendsList

Từ khóa

Hiện nay, rất nhiều tài khoản Facebook đang truyền tay nhau cách kiểm tra ai là người theo dõi bạn, thường xuyên vào Facebook của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu của hàm InitialChatFriendsList. 

Cách đơn giản nhất để biết được ai trong số danh sách bạn bè trên Facebook thường xuyên ghé thăm Facebook của bạn đó là thông qua số lượt bình luận và lượt like. Tuy nhiên, không thiếu những tài khoản lại âm thầm theo theo dõi chúng ta trên Facebook. Hiện nay, rất nhiều tài khoản Facebook đang truyền tay nhau cách kiểm tra ai là người theo dõi bạn, thường xuyên vào Facebook của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu của hàm InitialChatFriendsList. Vậy cách đó sử dụng như thế nào và liệu có thực sự tìm ra được ai đang âm thầm vào Facebook của bạn hay không? Hãy cùng HiepB tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

 

Các bước được cho là có thể tìm kiếm ai âm thầm theo dõi bạn trên Facebook được thực hiện như dưới đây.

Bước 1:
Trước hết chúng ta mở tài khoản Facebook cá nhân của mình. Tại giao diện trang cá nhân, bạn nhấn chọn chuột phải và chọn Xem nguồn trang hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + U.
Bước 2:
Sau đó bạn sẽ được mở sang một tab khác. Tại đây, chúng ta nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để mở hộp thoại tìm kiếm rồi nhập từ khóa InitialChatFriendsList, nhấn Enter để tìm kiếm.
Bước 3:
Tại giao diện này bạn cần chú ý đến các dãy số nằm trong phần 'list:'. Đây là các Facebook ID mã tài khoản của người dùng Facebook thường xuyên ghé thăm Facebook của bạn.
Bây giờ bạn hãy thử copy bất cứ một mã ID nào trong dãy số này, bỏ '-2' hoặc '-0' ở đằng sau mã số.
Bước 4:
Chúng ta mở tab khác trên tình duyệt rồi nhập vào thanh địa chỉ 'facebook.com/' rồi dán mã Facebook ID mà bạn vừa sao chép ở trang mã nguồn vào đằng sau dấu / như hình dưới đây. Sau đó nhấn Enter để truy cập.

Ngay sau đó bạn sẽ được đưa tới tài khoản Facebook, mà chính là bạn bè trong list friends của mình.
Như vậy kết quả cuối cùng khi chúng ta thực hiện việc tìm kiếm ai âm thầm ghé thăm Facebook sẽ cho ra kết quả là chính những người có trong danh sách kết bạn.

Nếu bạn tiếp tục tìm kiếm với những mã ID Facebook khác, cũng cho ra tài khoản bạn bè thường xuyên tương tác với tài khoản Facebook của bạn, như chat, like, bình luận bài viết. Nếu chúng ta thực hiện các thao tác tương tự trên sang một máy tính khác, cũng kiểm tra mã nguồn từ trang cá nhân Facebook của bạn, và kiểm tra tại InitialChatFriendsList sẽ lại cho ra các mã ID Facebook khác nhau. Mỗi lần kiểm tra như vậy đều cho các kết quả không giống nhau. Nhưng kết quả chung nhất đều đưa tới tài khoản Facebook của bạn bè.

Như vậy, việc xác định ai ghé thăm Facebook của bạn bằng InitialChatFriendsList chưa thực sự chính xác. Vì thế, nếu chúng ta muốn biết ai là người 'giấu mặt' ghé thăm Facebook của mình thì hãy chờ trong thời gian tới xem sao nhé.

Nguồn: Quản Trị Mạng


EmoticonEmoticon