2 Cách Khôi Phục Tài Khoản Facebook Bị Mất Hoặc Bị Quên Rất Đơn Giản!

Làm sao để khôi phục tài khoản Facebook bị mất hoặc bị quên? Hiện tại bạn có thể khôi phục tài khoản Facebook bị mất vô cùng nhanh chóng chỉ bằng 2 thủ thuật Facebook đơn giản HiepB chia sẻ dưới đây!

1. Khôi phục tài khoản Facebook bằng điện thoại


Khôi phục tài khoản Facebook là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm bởi thói quen rất thường gặp hiện nay.
Hiện nay, hầu hết trình duyệt trên máy tính, điện thoại đều có chức năng ghi nhớ mật khẩu. Đây là một chức năng khá mới, giảm đi rất nhiều phiền toái về việc đăng nhập tài khoản tuy nhiên cũng mang lại rắc rối không nhỏ nếu người dùng bị quên mật khẩu trong lần tiếp theo ở trình duyệt khác.
Thông thường do thói quen nhớ mật khẩu trên trình duyệt mà nhiều người có thể vô tình quên mất mật khẩu các tài khoản của mình. Dẫn đến lần tiếp theo nếu đăng nhập trên máy tính hoặc một trình duyệt khác có thể gặp phiền phức vì không thể nhớ mật khẩu của chính mình.
Khôi phục tài khoản Facebook bằng số điện thoại khá đơn giản và tiện lợi vì hầu hết mỗi người đều gắn số điện thoại thường dùng của mình với Facebook cá nhân. Lấy lại mật khẩu bằng số điện thoại chính là chức năng của một trong hai lớp xác minh thông minh của Facebook.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Facebook
Bước 2: Nếu bạn quên mật khẩu hãy ấn vào nút Quên mật khẩu
Cách khôi phục tài khoản Facebook



Sau khi ấn vào nút này trang chủ Facebook sẽ tự động chuyển sang trang xác thực người dùng có giao diện như sau:

facebook bi khoa
Khôi phục tài khoản Facebook

Tại đây hãy nhập vào ô trống số điện thoại mà bạn đã đăng ký với tài khoản Facebook cá nhân của mình.
Bước 3: Facebook sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại của bạn để khôi phục tài khoản Facebook của bạn. Lấy mã xác nhận này nhập vào hộp thoại nhập mã của Facebook để xác nhận lại tài khoản của mình.

cach khoi phuc tai khoan facebook
Cách khôi phục tài khoản Facebook


Bước 4: Nhập mật khẩu mới cho Facebook của bạn
Vì bạn đã quên mất mật khẩu của mình vì vậy Facebook sẽ yêu cầu bạn tạo mật khẩu mới cho tài khoản cá nhân của bạn.
Sau khi tạo mật khẩu hãy Confirm lại ở hộp thoại bên dưới và ấn OK.

khoi phuc tai khoan facebook
Khôi phục tài khoản Facebook

Bước 5: Sau khi đổi mật khẩu thành công, chúng tôi khuyên bạn chọn Đăng xuất khỏi các thiết bị khác rồi mới tiếp tục dùng Facebook như bình thường.

cach khoi phuc tai khoan facebook
Sau khi khôi phục tài khoản Facebook bạn nên đăng xuất khỏi các thiết bị khác cho an toàn nhé


2. Khôi phục tài khoản Facebook bằng email

Khôi phục tài khoản Facebook bằng mail cũng tương tự như bằng số điện thoại. Bạn chỉ cần chú ý tại Bước 2 thay vì nhập số điện thoại thì bạn nhập mail mà bạn đã đăng ký với Facebook.
Sau đó tại Bước 4 Facebook sẽ gửi vào mail của bạn một đường link để xác thực tài khoản của bạn. Nhấp chuột vào đường link này và thực hiện tương tự như các bước ở Khôi phục tài khoản Facebook bằng số điện thoại nhé!
Trên là 2 cách khôi phục tài khoản Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng để khôi phục tài khoản Facebook giúp bạn giải quyết rắc rối khi bị mất hoặc quên tài khoản của mình.

>>> Tham khảo: Cách Unlock tài khoản Facebook bị khóa

Thay vì mất công tạo tài khoản mới, hãy áp dụng các phương pháp này nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên thay đổi mật khẩu Facebook, tránh việc quá lạm dụng chức năng ghi nhớ mật khẩu của các trình duyệt.
Ngoài cách khôi phục tài khoản Facebook bị mất hoặc bị quên tại http://www.hiepb.com/ còn có rất nhiều thủ thuật Facebook hữu ích khác. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp hoặc inbox với HiepB qua đây: http://www.hiepb.com/p/contact.html để được tư vấn, giải quyết những vấn đề trên Facebook nhé!

Hiện tại nhiều bạn có Facebook bị khóa lâu ngày đã tự gửi hình ảnh xác minh danh tính facebook nhưng vẫn không nhận được hồi âm từ Fb nếu để lâu có khả năng cao là bị vô hiệu hóa tài khoản vĩnh viễn. Nếu bạn chưa thực sự chắc chắn tự mở khóa thành công thì có thể liên hệ trực tiếp cho Hiepb để nhận sự trợ giúp của chúng mình nhé!


EmoticonEmoticon