Nên Hack like Fanpage hay mua like page?

Hack like Fanpage hay mua like page đều có chung mục đích đó là tăng like Fanpage hỗ trợ cho việc kinh doanh online trên Facebook. Tuy nhiên về bản chất lại khác nhau rất nhiều! Hiệp sẽ giúp các bạn giải đáp trong bài viết này nhé!


Mua like page là gì?

Mua like Fanpage được hiểu đơn giản nhất đó là việc bạn bỏ tiền ra mua một số lượng like nhất định trên Fanpage của mình. Tuy nhiên mua like cũng có nhiều loại, bạn nên tìm hiểu kỹ các gói dịch vụ phù hợp với mình trước khi mua like nhé!

Mua like có 2 loại chính:
- Tăng like Facebook đến từ việc chạy quảng cáo Facebook
- Tăng like Facebook không đến từ chạy quảng cáo Facebook

1. Tăng like facebook đến từ việc chạy quảng cáo Facebook

Đây không hẳn là một dịch vụ mua like Facebook mà là thông qua dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả khuyến khích khách hàng ấn nút like trang fanpage của bạn.
Đây cũng là một cách để tăng like rất hiệu quả, bởi vì lượng like hoàn toàn là like thật do người thực sự có hứng thú với mặt hàng bạn đang kinh doanh like. Hay nói cách khác, đây chính là những khách hàng tiềm năng của bạn.

Đối với hình thức chạy quảng cáo facebook để tăng like này bạn nên tự chạy hoặc thuê bên nào uy tín, có quen biết, bảo hành, thường xuyên xem report và quan trọng là có lịch sử thanh toán để dễ dàng kiểm soát ngân sách bạn bỏ ra cho quảng cáo Facebook nhé!

Tuy nhiên nếu bạn chạy quảng cáo facebook không hướng đến đúng đối tượng của mặt hàng bạn đang kinh doanh, quảng cáo rác ( ko đúng đối tượng, content fake, content rác) chỉ nhằm hút càng nhiều like càng tốt. Việc chạy quảng cáo rác này có lẽ chỉ có những bên làm ăn không uy tín mới áp dụng mục đích chỉ là để ăn tiền còn lại có hiệu quả hay không thì không quan tâm, quảng cáo này có thể kích thích like tuy nhiên Like lúc này chỉ có duy nhất 1 ý nghĩa đó là ĐẸP. Chưa kể sẽ ảnh hưởng đến reach tự nhiên khi đăng bài. => NÊN kiểm soát các mẫu quảng cáo nếu đi thuê!

Nếu còn băn khoăn về việc thuê người chạy quảng cáo bạn có thể tham khảo Kinh nghiệm thuê người khác chạy quảng cáo Facebook của Hiệp để hiểu rõ hơn nhé!

2. Tăng like Facebook không đến từ chạy quảng cáo facebook


Mua like theo cách này có nhiều dạng hơn, theo mình biết thì 3 loại chính đó là:
- Mua like gộp, load từ profile sang: bên làm dịch vụ mua like của bạn sẽ gộp page của bạn với 1 page khác, page của bạn sẽ có được cả lượng like cũ và mới. Đây là một hình thức tăng like Hiệp không khuyến khích mọi người sử dụng bởi vì lượng like không được bền lâu.
- Like via: kêu gọi tăng like thông qua một Fanpage lớn hơn 
- Like qua token: hiện tại đây là hình thức hack like fanpage khá phổ biến và vẫn có thể sử dụng được. Sử dụng hình thức này bạn hoàn toàn không cần quyền admin. Tuy nhiên mua like theo cách này đối tượng like page của bạn chưa chắc đã là khách hàng tiềm năng của bạn. Và quan trọng hơn, bạn rất khó kiểm tra những ng đã like page có nằm trong đối tượng của mình hướng đến hay không. Hơn nữa có LIKE có thể tụt bất cứ lúc nào nếu FB quét. Bạn chỉ nên like bài đăng theo cách này.

Hack like Fanpage

Hack like Fanpage đã không còn là khái niệm mới mẻ với những bạn thường xuyên ghé thăm blog http://www.hiepb.com/  Hiệp B. Hiện tại trên blog này Hiệp B đã có rất nhiều bài hướng dẫn chi tiết cách hack like fanpage , hack like facebook, hack like cho bài đăng, ... các bạn có thể tham khảo loạt bài hướng dẫn tăng like của Hiệp B sau đây nhé: Hướng dẫn cách tăng like facebook, tăng like fanpage uy tín ,hay hướng dẫn cách tăng like miễn phí Cách tăng like Fanpage miễn phí 2018, Tăng like facebook , ...

Ngoài hướng dẫn các bạn hack like facebook Hiệp B cũng nhận Tăng like facebook số lượng lớn cho những bạn có nhu cầu nhé!

Liên hệ ngay với Hiệp qua SĐT: 093.1234.193 để Hiệp có thể trực tiếp hỗ trợ bạn nhé!
Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với mình theo những cách sau: http://www.hiepb.com/p/contact.html


EmoticonEmoticon