Hướng dẫn cách tạo Fanpage bán hàng giao diện mới nhất

Mình đã có khá nhiều bài viết về các thủ thuật Fanpage trên blog hiepb.com . Và để kịp thời cập nhật xu hướng hiện nay các bạn đang quản trị page facebook nên chú ý cách tạo fanpage bán hàng giao diện mới nhất để thu hút người mua hơn nhé!
Tạo fanpage facebook với giao diện mới nhất

Hướng dẫn cách tạo Fanpage bán hàng giao diện mới

Facebook mới cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng mới được cải tiến, trong đó có giao diện của Fanpage cũng có một chút thay đổi. Giao diện mới của fanpage facebook khá đơn giản, tương tự như một trang cá nhân mục đích là đơn giản hóa và dễ sử dụng. Để cập nhật giao diện mới này bạn làm theo hướng dẫn sau nhé:

Bước 1: Đầu tiên mọi người truy cập vào https://facebook.com và chọn vào tab cài đặt trên trang chủ Facebook, bạn bấm chọn vào dòng chữ Tạo trang như bình thường.

Bước 2: Chọn thể loại cho fanpage mà bạn muốn tạo, tùy vào mong muốn của bạn mà bạn sẽ chọn thể loại phù hợp với fanpage của mình. Tuy nhiên nếu bạn không chắc chắn thì phần này có thể thay đổi về sau này được.

Bước 3: Như mình thấy 2 loại fanpage chủ yếu mà ở Việt Nam mọi người hay tạo đó là:
  • Fanpage dành cho mục đích mua bán sản phẩm, dịch vụ
  • Fanpage dành cho mục đích giải trí, trang web…

Nhu cầu bạn là gì thì bạn chọn bằng cách bấm vào chữ Bắt đầu ngay dưới danh mục Fanpage mà bạn muốn làm

Bước 4: Điền thông tin Fanpage

Ở bước này các bạn sẽ điền thông tin cho Fanpage của các bạn tuỳ vào loại bạn chọn ở bước trước mà ở đây bạn sẽ có các giao diện khác nhau. Thông tin Fanpage là có thể thay đổi được

Nếu bạn tạo Fanpage để mua bán sản phẩm gì đó thì nên điền thông tin cụ thể vào nhé và ở bài viết sau mình sẽ tập trung về việc tối ưu Fanpage cho mọi người đang muốn kinh doanh trên facebook.

Sau khi điền xong thông tin bạn bấm "Tiếp tục" để hoàn tất quá trình này nhé!

Ở bước tiếp theo các bạn cập nhật ảnh bìa và ảnh đại diện cho Fanpage nhé, nếu không thích có thể bỏ qua vì có thể cập nhật sau khi tạo xong Fanpage.

Như vậy mình đã hướng dẫn các bạn xong cách tạo fanpage facebook theo giao diện mới nhất của facebook. Sau bài này mình sẽ có bài hướng dẫn cách xây dựng fanpage từ bước căn bản cho những bạn mới bắt đầu bán hàng và xây dựng fanpage facebook nhé!

Thông thường xây dựng fanpage sẽ mất khá nhiều thời gian, bạn cần phải đợi đến khi fanpage của mình có kha khá lượng like, chăm sóc fanpage đều đặn để duy trì lượng người tiếp cận, ... nói chung cần khá nhiều công sức để chăm sóc cho fanpage.

Còn một cách khác đơn giản hơn đó là mua Fanpage Facebook. Ưu điểm của cách này đó là Fanpage có sẵn lượt like, nhiều tương tác, ... như vậy bạn có thể đăng tin bán hàng luôn mà không tốn quá nhiều công sức.

Liên hệ mình để mua fanpage chất nhé, hiện mình có nhiều fanpage chọn lọc theo giới tính, độ tuổi, khu vực, ... cho các bạn lựa chọn nhé!


EmoticonEmoticon