Chia sẻ kinh nghiệm mua bán Fanpage Facebook

Chăm sóc fanpage cần sự kiên nhẫn và tốn nhiều công sức. Để tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể mua Fanpage có sẵn like và tương tác. Liên hệ ngay với HiệpB chuyên cung cấp, mua bán Fanpage chất lượng, page đang hoạt động, like và tương tác thật, cam kết bảo hành page 6 tháng, hỗ trợ nhiệt tình bạn nào chưa có kinh nghiệm quản trị Fanpage.

Kinh nghiệm mua Fanpage Facebook

Lợi ích bán hàng bằng Fanpage Facebook

  • Nếu bạn chú ý một chút thì hầu như không phải Fanpage nào cũng được đi lên bằng cách lập page thông thường rồi chăm sóc để nó được đến hàng nghìn like mà không dùng bất kỳ biện pháp Marketing nào. Đương nhiên vẫn có trường hợp page tự lên được hàng nghìn like với điều kiện bạn phải là người nổi tiếng, người của quần chúng, …
  • Thực tế để có thể phát triển Fanpage có số lượng người like lớn thì điều này không phải là không thể nhưng yêu cầu các bạn cần phải có thời gian để làm nội dung và phát triển, khoảng thời gian phát triển này là ngắn hay dài sẽ phụ thuộc vào nhiều vào những phương án phát triển của bạn.
  • Tuy nhiên một khi mua fanpage để bán hàng bạn sẽ nhận ra sự khác biệt, bán hàng đơn giản vô cùng. Ở thời điểm hiện tại thì fanpage đang là một công cụ hỗ trợ đắc lực những các doanh nghiệp, người kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng, với người nổi tiếng, fanpage giúp họ có thêm fan hâm mộ, lượng tương tác . . . rất nhiều lợi ích khác đi kèm.
  • Sau khi mua Fanpage nếu biết chăm sóc page cùng với tương tác với khách hàng thường xuyên, chu đáo, đầu tư hình ảnh, ... bạn hoàn toàn có thể gây được thiện cảm cho khách, lượng khách quen cũng từ đó mà tăng lên. Chăm sóc fanpage thường xuyên cũng giúp cho fanpage của bạn ổn định, lượt like fanpage tăng lên, tương tác ổn định cũng là một trong những yếu tố để Facebook đánh giá cao trang bán hàng của bạn lên top đầu bảng tìm kiếm.

Kinh nghiệm mua Fanpage Facebook 


  • Trước tiên việc quyết định mua Fanpage Facebook sẽ khiến bạn mất một khoản kha khá, tuy nhiên bạn nên nhớ rằng tiền bỏ ra không hề lãng phí vì Fanpage Hiệp giao cho các bạn đều là fanpage đang hoạt động Hiệp "nuôi từ tấm bé" :)) , lượt like chất lượng và tương tác rất ổn định.
  • Đừng tiếc tiền mua page ít like: Vì càng mua fanpage nhiều like thì giá càng rẻ. Ngoài ra Hiệp có các chương trình chiết khấu, fix giá cho các bạn nhiệt tình đặc biệt là khách quen. Hơn nữa nếu so sánh phí để mua Fanpage bán hàng với chi phí Marketing, quảng cáo fanpage, tăng like fanpage bằng nhiều hình thức khác, … thì chắc chắn là thấp hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức phát triển Fanpage. Thay vì mất nhiều thời gian công sức để phát triển nội dung trang, với Fanpage được mua bạn có thể lập tức triển khai việc mua bán luôn.
  • Người like Fanpage là ai? Các Fanpage bán cho các bạn đều là là page được nuôi và hoạt động ổn định, người like đều là like thật, tương tác thật. Tùy vào mục đích của mình bạn có thể chọn cho mình những fanpage phù hợp với yêu cầu về đối tượng: giới tính, độ tuổi, khu vực, ...

Mua fanpage Facebook cần chú ý những điều gì?

- Ưu tiên chọn những Fanpage cùng lĩnh vực với lĩnh vực của bạn?
- Nhóm đối tượng mục tiêu của bạn là gì: giới tính, độ tuổi, khu vực, ...?
- Kiểm tra chất lượng like của fanpage?
- Trang có từng vi phạm các chính sách quảng cáo của Facebook, có đang nợ tiền quảng cáo của Facebook hay không?
- Xác định xem trang có thể đổi tên được không? ( Bên mình hỗ trợ đổi tên free 100% theo ý muốn cho bạn nào mua fanpage nhé!)
- Xác định xem có thể thay đổi url trên trang hay không? ( Vấn đề này mình cũng hỗ trợ free nhé!)

Liên hệ với Hiệp B ngay nếu có nhu cầu mua Fanpage Facebook nhé!




EmoticonEmoticon