Tăng đánh giá cho Fanpage Facebook, tăng đánh giá 5 sao Fanpage Facebook

Từ khóa

Như một thói quen khi vào một fanpage bán hàng nào đó chúng ta đều xem đánh giá của khách hàng dành cho fanpage đó trước khi quyết định mua hàng. Tăng đánh giá fanpage đã trở thành một mẹo bán hàng online không thể thiếu nếu bạn muốn tăng độ uy tín cho fanpage!
Tăng đánh giá fanpage

Những lợi ích tăng đánh giá fanpage Facebook

Tăng đánh giá Fanpage Facebook giúp tạo uy tín cho Fanpage của bạn, người dùng có thêm niềm tin trước khi quyết định dùng dịch vụ của bạn. ( Chuyện này là đương nhiên. Đặt mình vào vị trí khách hàng, khi mua một món đồ trên Fanpage chắc chắn tôi sẽ xem qua phần đánh giá của khách hàng xem cửa hàng này có vấn đề gì không? chất lượng sản phẩm, phục vụ có tốt không? , … )

Thật sự đáng tiếc nếu khách hàng vào fanpage của bạn để xem sản phẩm vô tình nhìn thấy khách hàng nào đó đánh giá fanpage 1 sao. Dù sản phẩm của bạn có tốt đến đâu, chất lượng phục vụ nhiệt tình đến mức nào thì vẫn làm giảm lòng tin, uy tín công ty, … Trường hợp tệ nhất là mất khách!

Tăng đánh giá fanpage facebook cũng giúp ích rất nhiều trong việc SEO Facebook. Facebook đánh giá fanpage theo độ uy tín của Fanpage mà đánh giá của khách hàng chính là một trong những yếu tố để đánh giá Fanpage. Muốn SEO Facebook lên TOP hiệu quả nhất định không thể thiếu chức năng tăng đánh giá Fanpage được!


 Đẩy những đánh giá xấu (1 sao, 2 sao) trên trang, cải thiện đánh giá sao trên trang của bạn.


Các hình thức tăng đánh giá Fanpage Facebook:

Hiện tại Hiệp cùng đội ngũ có thêm dịch vụ tăng đánh giá Fanpage Facebook cho những bạn có nhu cầu tăng uy tín cho fanpage của mình.

Cụ thể hiện tại có 2 hình thức tăng đánh giá cho Fanpage Facebook đó là:

Tăng đánh giá 5 sao có nội dung: Một cách đánh giá hiệu quả nhất hiện nay. Tăng đánh giá có nội dung, tăng đánh giá một cách tự nhiên nhất. Nội dung của đánh giá sẽ được lựa chọn theo ý bạn.

Tăng đánh giá 5 sao không có nội dung: Cách đánh giá này đơn giản hơn, không có nội dung. Tuy nhiên có một nhược điểm đó là: nếu bạn đang có những đánh giá không tốt trên phần này thì không thể đẩy được những comment xấu ấy đi. Ngược lại giá của hình thức này lại rẻ hơn!

Như vậy tùy vào trường hợp của mỗi Fanpage, nếu bạn muốn tăng đánh giá cho fanpage thì có thể chọn hình thức tăng đánh giá phù hợp!

Ngoài việc tăng đánh giá 5 sao Hiệp B còn nhận tăng đánh giá 1,2,3,4,5 sao cho các Fanpage Facebook tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tăng đánh giá cho Fanpage Facebook vui lòng liên hệ với mình theo những cách sau :



EmoticonEmoticon