Tăng like Fanpage Facebook bằng Addmefast

Từ khóa

Tăng like fanpage mới lập thế nào thì hiệu quả? Nhiều bạn có điều kiện thì sẽ thuê người tăng like Fanpage hoặc bỏ tiền ra chạy quảng cáo để tăng like. Một số khác thì biết sử dụng code "bẩn" để tăng like. Nhưng những người dùng phổ thông khi không có tiền cũng không có kỹ thuật đặc biệt thì sẽ tăng like như thế nào?

tang like fanpage mien phi
Tăng like Fanpage Facebook bằng Addmefast

Tăng like Fanpage Facebook bằng Addmefast

Bài viết này mình xin giới thiệu các bạn một trang web giúp các bạn có thể tăng like Fanpage Facebook của mình
http://addmefast.com/
Thực ra đây là một trang trao đổi like. Có hàng nghìn người khác cũng sở hữu những Fanpage như bạn và họ cũng có cùng nhu cầu tăng like Fanpage giống như bạn. Do đó, cơ chế hoạt động của nó là bạn like cho họ và họ sẽ like cho bạn, cứ thế sẽ giúp tăng like Fanpage cho bạn rất nhanh chóng và hiệu quả!

tang like fanpage
Tăng like Fanpage miễn phí


Cơ chế tăng like fanpage Facebook bằng addmefast

Mỗi lần bạn like một Fanpage thì sẽ lấy được 1 số điểm (point) nhất định được chủ của Fanpage đó quy định. Thông thường là từ 5 - 9 point / 1 like. Mỗi ngày bạn like đủ 50 trang thì sẽ có thêm Bonus cho ngày đó.
Ngoài tăng like Fanpage bạn cũng có thể dùng Addmefast để tăng like Facebook cá nhân của mình!
Sau đó bạn dùng số point mà bạn kiếm được để làm "ngân sách tăng like" dùng để tăng like Fanpage miễn phí cho trang của bạn. 
Ngoài dịch vụ trao đổi like thì Addmefast còn có các dịch vụ khác như trao đổi view, subscribe,.. Bạn có thể tham gia nếu muốn tăng sub, hack sub Facebook nhanh chóng.


Sở dĩ mình giới thiệu trang này bởi vì đây là trang trao đổi like lớn nhất, do vậy lượng người tham gia cũng lớn nên bạn không sợ bị thiếu like như những trang của Việt Nam.

Trên là bài viết về một thủ thuật tăng like Fanpage đang rất được ưa chuộng hiện nay của Blog http://www.hiepb.com/ đặc biệt là đối với những Page kinh doanh bán hàng. Mong rằng bài viết này thực sự hữu ích đối với việc kinh doanh của bạn!

Ngoài tăng like cho fanpage, hiện nay một hình thức khác khá phổ biến đó là mua fanpage đã có sẵn like và tương tác. Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc fanpage từ đầu thì có thể tham khảo dịch vụ mua fanpage facebook để bán hàng ngay nhé! Mua bán fanpage của Hiệp đảm bảo chất lượng và tương tác, bảo hành fanpage lên đến 6 tháng hoặc hơn thế, ngoài ra trong quá trình sử dụng có bất kỳ vấn đề nào trục trặc trong quản lý, cần chia sẻ kinh nghiệm nuôi fanpage thì có thể liên hệ với Hiệp ngay để được trợ giúp hoàn toàn miễn phí nhé!

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề tăng like Fanpage miễn phí hãy để lại comment dưới bài viết này mình sẽ cố gắng trả lời hết!

Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp với HiepB bằng cách sau: http://www.hiepb.com/p/contact.html

Hãy theo dõi những bài viết sau. Mình sẽ giới thiệu những công cụ để bạn tăng like fanpagetăng like fanpage hiệu quả hơn. Xin cảm ơn!

7 bình luận

Tức là mình chỉ cần like những trang họ đưa ra thôi đúng không ạ? Hay cần làm thêm thao tác gì nữa ạ?

Giới hạn mà facebook cho like trang là bao nhiêu lần 1 ngày hả anh. Em like mà bị block chức năng like page luôn rồi. có cách nào không anh ơi!

Không biết mọi người dùng cách trao đổi này có hiệu quả không. Riêng tôi xài khoảng 2 tuần (tham gia ở trang khác), lượt like tăng vù vù, và sau đó khi ngừng chơi, lượt like giảm dần và trở về ban đầu. Tốn time mà không làm được gì. Pó tay.

sao o addmefast minh like dươc nhieu point roi ma fanpage minh khong tang like . Ai chi lai giup minh voi

sao minh like nhieu point o Addmefast ma fanpage minh khong duoc tang like vay.ban nao biet chi minh voi

sao o addmefast minh like dươc nhieu point roi ma fanpage minh khong tang like . Ai chi lai giup minh voi

làm như thế nao dấy ạh


EmoticonEmoticon