Công cụ seeding số 1 Việt Nam

Chào các bạn!
Chúng ta là những người kinh doanh trên Facebook nên mình không cần giải thích nhiều về tác dụng của seeding trong việc kích thích mua hàng phải không? Bản thân mình cũng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho nên mình cùng đồng bọn đã bỏ ra hơn 4 tháng để xây dựng hệ thống này.

Công cụ seeding Facebook
FBKool.Com - Sự khác biệt so với toàn bộ các công cụ seeding khác trên thị trường hiện nay chính là việc sử dụng tệp user thật để tham gia seeding cho nên những bài viết của bạn sẽ tăng được reach và có thêm lượt tương tác thật. Còn các hệ thống seeding khác thì sử dụng tài khoản ảo và nick hack mất token để điều khiển người dùng.
Tác dụng chính của FBKool sẽ là
  • Tăng Like cho bài viết trên Fanpage
  • Tăng Share cho bài viết trên Fanpage
  • Tăng Comment cho bài viết trên Fanpage
  • Tăng Vote 5 sao + Review cho Fanpage
  • Tăng Check-in cho Fanpage
Ngoài việc giúp bài biết của bạn trông đẹp mắt và kích thích mua hàng thì FBKool chính là một kênh truyền thông thực thụ giúp bạn có thể thay thế phần nào cho quảng cáo Facebook. Các bạn cũng biết quảng cáo Facebook thì có quy trình duyệt khá khó khăn. Nội dung + hình ảnh của bạn nhiều khi không được Facebook chấp nhận, FBKool sẽ là một giải pháp thay thế một phần cho vấn đề này.

Bạn cũng có thể tham gia vào Group dành riêng cho khách hàng sử dụng FBKool để có những chương trình tặng quà miễn phí cũng như nhận được những Voucher đặc biệt
https://www.facebook.com/groups/808042465998690/
Xin cảm ơn!

1 bình luận


EmoticonEmoticon