Cách tắt Auto like facebook, tự động Like trên Facebook 2017

Từ khóa


Cách hạn chế tự động like (Auto Like ) phiền toái trên Facebook, Nhiều người rất bất ngờ khi phát hiện mình 'thích' hoặc quan tâm tới một trang fanpage, trang cá nhân lạ dù chưa từng truy cập. Auto like facebook , auto like , autolike facebook , autolike .

Để tránh gặp tình trạng này, trước hết người dùng phải tự bảo vệ tài khoản của mình bằng cách không click vào những đường dẫn có những nội dung xấu, đồi trụy hoặc giật tít không đúng sự thật đang rộ lên gần đây. Thông thường kẻ xấu sẽ nhắm vào người dùng truy cập Facebook trên nền tảng web, còn với thiết bị di động, những đoạn mã độc sẽ khó xâm nhập hơn.
Nhiều người khó chịu vì mỗi ngày tự Like hàng trang Fanpage mà không biết


Cách 1. Thay đổi mật khẩu FB, nếu bạn sử dụng Token Login ở những trang Auto like.

Cách 2 . Đầu tiên là phương pháp thủ công, bạn hãy nhấp chuột vào nút hình tam giác ở phía trên bên phải Facebook, sau đó chọn Activity Log (Nhật ký hoạt động) > Likes > Pages and Interests. Tại đây là trang lưu lại lịch sử những lần like fanpage của bạn để tiện quản lý, tuy nhiên phương pháp này khá thụ động, mất thời gian thao tác và phải thực hiện thường xuyên.

Hy vọng, thủ thuật trên sẽ giúp cho các bạn tránh được những nguy cơ tiềm ẩn với tài khoản Facebook của mình, điều quan trọng nhất vẫn là tự bảo vệ mình trước bằng cách không 'táy máy tò mò' bấm vào những liên kết có tiêu đề nhạy cảm. Bạn còn mẹo hay nào để tránh được những đoạn mã xấu này hoặc cần trợ giúp gì thì hãy chia sẻ với mọi người ở khung bình luận bên dưới. Ngoài ra, để tìm hiểu sâu hơn vì sao tài khoản của bạn bị như vậy để phòng tránh, bạn có thể tìm hiểu bài này: Token Facebook là gì? Cách lấy mã token Facebook. Bạn cũng có thể khắc phục điều này theo hướng dẫn khác sau: Cách khắc phục khi bị nhiễm mã độc chiếm tài khoản Facebook. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra danh sách ứng dụng mình đang sử dụng vì rất có thể có ứng dụng rác sinh ra để chiếm token của bạn, hướng dẫn chi tiết cho bạn: Cách để chặn ứng dụng tự động spam trên tường Facebook . Để hạn chế spam trên dòng thông tin của bạn, bạn cũng nên thoát các nhóm Facebook không mong muốn, bằng cách sau: Cách thoát, xóa các nhóm đã tham gia trên Facebook

Ngoài ra, để tránh cho bạn bè bạn nhìn thấy những hoạt động like hay comment của bạn trên trang khác mình đã hướng dẫn chi tiết cách cài đặt trong bài: Hướng dẫn cách ẩn like và comment của mình trên bảng tin bạn bè

Nếu có gì chưa rõ, cần trợ giúp hoặc có cách hay hơn, bạn có thể để lại bình luận ở ô comment bên dưới nhé!

3 bình luận

fb e nó tự động like ad giúp em với

Fb tự like tự binh luận giúp e với ạ

Facebook mình không like dc ad giúp mình với


EmoticonEmoticon