Facebook ra mắt ứng dụng Events hoạt động độc lập

Từ khóa

Facebook vừa cho ra mắt ứng dụng Events hoàn toàn mới, giúp người dùng có thể quản lý, tìm kiếm và tham dự vào những sự kiện đang diễn ra xung quanh.

Việc tung ra mắt ứng dụng Event lần này đang dần thực hiện hóa tham vọng của hãng nhằm tạo ra một hệ sinh thái phong phú hơn cho người dùng. Trong đó, chúng ta có thể thấy cách mà Facebook đang tiếp cận với thị trường ngày càng thay đổi, từ việc trò chuyện có thể đến với Messenger, mạng xã hội hình ảnh thì tìm đến Instagram, hay đi đến các sự kiện thì có Events và những ứng dụng khác.



Theo Facebook, ứng dụng Events sẽ cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng xem bất kỳ sự kiện xảy ra trong khu vực của họ, cho dù những sự kiện đang được tổ chức bởi trang họ thích hay bạn bè của họ đã bày tỏ quan tâm và xác nhận tham dự sự kiện.

'Nếu bạn đang tìm kiếm cái gì đó để làm vào cuối tuần này hoặc thậm chí ngay bây giờ, bạn có thể dễ dàng duyệt qua các khuyến nghị sự kiện dựa trên thời gian, địa điểm và sở thích của bạn,' Facebook giải thích trong một bài đăng blog .
Facebook cũng cho biết, người dùng còn có thể khám phá các sự kiện xảy ra ở đâu và dùng bản đồ của Google để đi đến nơi diễn ra sự kiện. Người dùng còn có thể tìm kiếm sự kiện tại bất kỳ thành phố nào đó trên thế giới nếu đang lập kế hoạch trước cho một chuyến đi.

Bên cạnh đó, ứng dụng Events cũng tích hợp tính năng lịch, nơi người dùng có thể theo dõi tất cả các sự kiện của bạn và bạn bè của mình đang có kế hoạch tham dự.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đồng bộ lịch khác từ điện thoại với các sự kiện từ Facebook lịch. Events từ Facebook có thể thay thế ứng dụng lịch của người dùng.

Hiện ứng dụng Events chỉ có mặt trên nền tảng iOS (tải về tại đây). Người dùng Android sẽ nhận được ứng dụng này trong thời gian tới.
Phan Tuấn


EmoticonEmoticon