Sử dụng dịch vụ tăng like giá rẻ - 5 điều cần biết



Dịch vụ tăng like Facebook đang rất phổ biến vì ưu điểm của việc tăng like, mua like Facebook đem lại lợi ích rất lớn trong việc kinh doanh online trên FB, đã có nhiều đơn vị kinh doanh hiệu quả và thành công nhờ Fanpage Facebook. 

Số lượng like, theo dõi fanpage của họ ngày càng cao có thể kích thích tỉ lệ chốt đơn, số lượng đơn hàng tăng dần, tương tác fanpage với khách hàng mạnh mẽ. Đó không phải là sự ngẫu nhiên, may mắn mà họ có, phía sau đó là những thủ thuật, quy trình như tăng like, mua like, chạy quảng cáo facebook, gói tăng tương tác facebook.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các sự thật đằng sau việc tăng like, để sử dụng dịch vụ uy tín, hiệu quả, tránh tiền mất, tật mang.

1. Có tăng like thật hay không?

Sau một thời gian dài làm trong lĩnh vực dịch vụ Facebook, tăng like, tăng sub, ... mình thấy rất khó có trường hợp một đơn vị cung cấp like thật cho dịch vụ tăng like. Hầu hết đều là like ảo từ nick via, clone .. (có thể kêu gọi cộng đồng nhưng mô hình không bền vững và mất nhiều công sức).

Vậy có nên sử dụng dịch vụ tăng like không, khi các lượt like này (hầu hết) đều là lượt like ảo?

2. Mọi like ảo đều không chất lượng?

Tuy nhiên không phải mọi like ảo đều giống nhau, có loại like ảo từ những nick được clone rất sơ sài, từ việc chăm sóc, đặt tên account đều không được làm kỹ lưỡng. Điều này gây ra nhiều vấn đề như bị banned tài khoản, số like bị tụt, khách hàng dễ nhận biết like ảo làm mất uy tín...

Có những tài khoản mặc dù là tài khoản via, clone nhưng được chăm chút rất cẩn thận. Nếu không phải là người trong ngành, bạn không thể nào phân biệt đâu là tài khoản thật, đâu là tài khoản ảo (dù đã cố gắng tìm kiếm). Bởi vậy, lượt like từ những tài khoản này rất an toàn, chất lượng vì ngay cả Facebook cũng công nhận đây là những tài khoản bình thường. 

Bạn có thể yên tâm dùng dịch vụ like này vì trên góc nhìn khách hàng, họ thấy không khác gì một account bình thường đang tương tác với Fanpage, tài khoản của bạn.

3. Tại sao lượt like bị tụt?

Lượt like bị tụt đến từ nhiều lý do, chẳng hạn trái nắng trở trời, người dùng trước đây của bạn bỏ like. Hoặc số like bạn mua trước kia giờ đây bị Facebook quét làm tụt like... Nguyên nhân có thể cả chủ quan lẫn khách quan. 

Vì không ai có thể kiểm chứng (hoặc không muốn mất thời gian cho việc kiểm chứng, không sinh ra giá trị) là từ đâu nên không đơn vị nào có thể cam kết cho bạn, khi bạn sử dụng dịch vụ tăng like, sau đó số like tổng của bạn sẽ không bị tụt (nếu có đơn vị cam kết như vậy thì cũng tìm hiểu kỹ để tránh bị lừa đảo, vì lý do trao đổi trên).

Nếu tụt như vậy có nên sử dụng?

4. Nếu bị tụt thì có nên sử dụng dịch vụ tăng like không?

Như trao đổi ban đầu, dịch vụ tăng like rất hữu ích, hiệu quả so với chi phí bỏ ra, vì vậy tính về mặt lợi ích thì đương nhiên nên sử dụng khi bạn đã sẫn sàng cho việc kinh doanh online một cách nghiêm túc.

Nếu việc bỏ ra 200k để mua like mà giúp bạn tăng tỉ lệ chốt đơn 1%, thì đó hẳn là một lời đề nghị đáng xem xét, suy nghĩ. Vì trong kinh doanh, 1% là rất lớn nếu so sánh giá trị về lâu dài. 

Ngoài ra, giá trí thương hiệu, giá trị lớn nhất của doanh nghiệp của bạn, nhưng cũng là giá trị vô hình, được khách hàng thẩm thấu qua nhiều yếu tố, trong đó việc Fanpage của bạn có nhiều lượt thích, có nhiều tương tác hay không, góp phần quan trọng trong việc tạo niềm tin và thúc đẩy tâm lý hành vi mua hàng của khách hàng.

Nếu vào 1 Fanpage chỉ có lèo tèo vài ba lượt like, bạn có đủ tin tưởng để liên hệ đặt mua sản phẩm không?

Như vậy, có thể thấy tại sao việc sử dụng dịch vụ tăng like trở nên phổ biến hiện nay. Câu hỏi tiếp theo là xử lý việc lượt like bị tụt như thế nào, và chọn đơn vị như thế nào?

5. Chọn đơn vị tăng like uy tín như thế nào?

Như đã chia sẻ bên trên, việc like bị tụt là việc gần như không tránh khỏi. Điều quan trọng là các đơn vị có đủ uy tín và tận tâm với khách hàng, để giải thích cho khách hàng hiểu biết trước điều đó không. Ngoài ra, cũng phải kể đến chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng nếu có những vấn đề phát sinh. Đừng vì vài chục k mà nhận lấy bực tức hoặc gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn.

HiệpB là một đơn vị cung cấp dịch vụ tăng like từ 2015 và luôn đặt phương châm khách hàng hài lòng lên hàng đầu, luôn có sự rõ ràng và phương án bảo hành cho khách hàng. Hãy liên hệ với mình qua Zalo: https://zalo.me/0931234193 (hoặc gọi mình 093.1234.193) để nhận được tư vấn miễn phí khi có nhu cầu.

Nếu có bất khi thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với mình qua Zalo bên trên hoặc để lại thông tin ở phần comment nhé!

Bonus: Bạn tuyệt đối không nên dùng những trang bắt đăng nhập tài khoản Facebook để kiếm like, like chéo..., vì nguy cơ bị mất tài khoản, lừa đảo, mất những fanpage giá trị (nếu có) là rất cao. Khi đó account của bạn sẽ trở thành 1 phần của mạng lưới bot ảo, hoặc xấu hơn, dùng chính thông tin của bạn để lừa đảo bạn bè, người thân, khách hàng của bạn...)

1 bình luận

mình thấy like bài viết thì có thể có like thật, còn like page thì khó có thể mua like thật giá rẻ được. Muốn like người dùng quan tâm thật thì phải chạy quảng cáo facebôk chi phí khá cao


EmoticonEmoticon